Here we go again.
Saturday, June 20, 2009
Ewan ko kung bakit ako hindi nakapagblog for a couple of days. Random na lang. :p Haha.
School Blues

Senior na ako. 4th year. Academics? Subjects? Ayos pa naman, hindi pa naman ako nahihirapan sa lessons so far. Medyo may nahalata ako sa sarili ko lately, medyo sinisipag na yata ako magsagot ng mga seatworks ngayon, yun nga lang, tamad pa rin ako maglecture. Ohh, anyway. Medyo in good terms na kami ni Sir Marvin. :P
Armed Forces
CAT meeting nung friday, sinabayan nung badtrip ko. Badtrip ako nung friday afternoon for no reason at all. Napasigaw pa ako. Haha. And the feedbacks? Nakakatakot raw ako. Whoa. Anyway, ayun. Hello, Bravo Company. Yiheee. :p
University Hopping

Magpunta na raw kaming Manila kasi wala ng time. Kaso di pa rin ako nakakuha dun sa pageexaman ko talaga. Wala pa sa DLSU at UST. Nexttime na ako kukuha sa Ateneo if I had the chance. Bus#2=love. Super bonding moments. Super laughtrip. Super adventure. Daming kamalasan e. at may nakaaway nga pala akong pulis sa Lawton. Akala ko ipapakulong na nya ako. :p Hahaha. Nag-boys hunting rin pala "sila". Ako? Asa pa. :p




Ate at Rob Ermita. University Hopping ulit tas MOA. Gumala lang tas Starbucks. Dept Store with Bus#1. Ayun, tas nagalit si JT at JS samin. Pero masaya pa rin nung pag-uwi. :)
UPCAT
Me and my mom had an argue last wednesday night na umabot na ng 2am nung thursday dahil lang sa reason na ayaw nyang pirmahan yung form ko. Her reason? Don't know. Ayun, napasa ko na yung Form ko. BA BroadComm. :)
First PE of Last year
8am na ako pumasok nung thursday. Late! Di naman ako natardy ni Ms. Vidal though nakita nya ako. Haha. Ayun, saya nung PE. Running nila na napanood ko kahit late ako. Tas nagbasketball kami nung girls. Bait ni coach. =)
- - -
It's the fact that what keeps us together, makes us apart. I really want to save this again. But I cannot understand your point and what is reason for not staying. I cannot understand what you're trying to say. I hate the fact I cannot open myself to you. I hate the fact I cannot explain to you that you mean a hundred times more than any rank in this world.
And it sucks to know that we really know what is right yet we find it hard to go on. We both know what to do yet we are frightfully scared to show the world the world that they are wrong. And it hurts me bad that I cannot fight for what I feel.
I apologize for makingyou cry.
(June 16)
--> Happy Birthday Ann Janairo
School Blues
Senior na ako. 4th year. Academics? Subjects? Ayos pa naman, hindi pa naman ako nahihirapan sa lessons so far. Medyo may nahalata ako sa sarili ko lately, medyo sinisipag na yata ako magsagot ng mga seatworks ngayon, yun nga lang, tamad pa rin ako maglecture. Ohh, anyway. Medyo in good terms na kami ni Sir Marvin. :P
Armed Forces
CAT meeting nung friday, sinabayan nung badtrip ko. Badtrip ako nung friday afternoon for no reason at all. Napasigaw pa ako. Haha. And the feedbacks? Nakakatakot raw ako. Whoa. Anyway, ayun. Hello, Bravo Company. Yiheee. :p
University Hopping
Magpunta na raw kaming Manila kasi wala ng time. Kaso di pa rin ako nakakuha dun sa pageexaman ko talaga. Wala pa sa DLSU at UST. Nexttime na ako kukuha sa Ateneo if I had the chance. Bus#2=love. Super bonding moments. Super laughtrip. Super adventure. Daming kamalasan e. at may nakaaway nga pala akong pulis sa Lawton. Akala ko ipapakulong na nya ako. :p Hahaha. Nag-boys hunting rin pala "sila". Ako? Asa pa. :p
Ate at Rob Ermita. University Hopping ulit tas MOA. Gumala lang tas Starbucks. Dept Store with Bus#1. Ayun, tas nagalit si JT at JS samin. Pero masaya pa rin nung pag-uwi. :)
UPCAT
Me and my mom had an argue last wednesday night na umabot na ng 2am nung thursday dahil lang sa reason na ayaw nyang pirmahan yung form ko. Her reason? Don't know. Ayun, napasa ko na yung Form ko. BA BroadComm. :)
First PE of Last year
8am na ako pumasok nung thursday. Late! Di naman ako natardy ni Ms. Vidal though nakita nya ako. Haha. Ayun, saya nung PE. Running nila na napanood ko kahit late ako. Tas nagbasketball kami nung girls. Bait ni coach. =)
- - -
It's the fact that what keeps us together, makes us apart. I really want to save this again. But I cannot understand your point and what is reason for not staying. I cannot understand what you're trying to say. I hate the fact I cannot open myself to you. I hate the fact I cannot explain to you that you mean a hundred times more than any rank in this world.
And it sucks to know that we really know what is right yet we find it hard to go on. We both know what to do yet we are frightfully scared to show the world the world that they are wrong. And it hurts me bad that I cannot fight for what I feel.
I apologize for making
(June 16)
--> Happy Birthday Ann Janairo
Labels: adventure, away, batchlove, bonding, CAT, college, heartbroken, mgtc

