<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






turn a little faster.
Thursday, May 08, 2008

I strongly believed that this would happen again. I didn't find it. It just came. You just siply came back again. I guess. I am willing to make a change. Make a sacrifice. Take the risk follow you whereever you go and love deeply. I'll make myself happy. I will not lie to myself. I need you. Unexpectedly, Surprisingly, Yes, I am falling in love with you. =)

- - -

Nothing much. Soundtrip. Photoshop. Changed my layout. Nagsawa ako sa green? Haha. Pero cool naman diba? I've changed my font colors from green to orange. Banner? Wala lang, halata bang inlove ako ngayon? Haha. Forgive me. :p

Ang dami kong LSS ngayon, could it be, brilliant lies, first of summer, i miss you love at at the beginning at you're not alone Hindi ako nagsasawang makinig sa mga kantang yan nitong mga nakaraang araw. Sobrang LSS. Umaabot sa mga 200 plays? Haha. Kaadikan! :p

- - -

I was reading our soon to be book report today, kaya medyo nag-invi ako kanina sa YM. Anyway, I like it. Tungkol sa high school life kasi ba gragraduate na. Aliw. "Senior's Ball" nga pala yung title nung book. Gusto ko siya actually, chapter 2 na ako e. Haha. Matatapos ko siya agad, feeling ko.

Yung kwento kasi, about sa ambisyon mo sa buhay. Eh actually, same kasi kami ng gusto nung bida sa kwento. Gusto nya maging writer. Eh obviously, ilang beses na rin akong nafrustrate sa pagiging writer. Seriously, gusto ko rin sanang mag journalism sa college. Pero gusto ko rin ng mass com o kaya communication arts. Yung tipong related sa photography pero nageedit ng stuffs. Gusto ko rin ng marketing. :| Ang dami kong gusto.

Pero obviously, ilang beses na akong nagtatry sumali sa school paper ng school namin. Ilang beses na rin akong hinde napasok. 3times? Yata. Ewan ko kung may will pa akong mag exam ulit this coming school year. Hahaha. Anyway, yun. Yung book na yun ang nagbigay idea sakin na maguluhan ulit sa course ko.

Blanko.



Labels: , ,