Please come hoooooome.
Sunday, December 27, 2009
I realized something last night, in the morning while having a shot of skittles vodka, it took me 2 hours to think about it clearly. That time, I was waiting for a close guy friend's reply about his ex-girlfriend.. And it was clear to me, very clear..
Anong meron sa akin?
First and foremost, I've realized that I fall in love with guys who were close to me. I mean, twice na ako nainlove sa super kaclose ko na lalaki. Oh I mean, thrice na pala. =))) HAHA. Yun, narealize ko na yun. Pag di ko friend yung guy, di talaga ako nagkakagusto agad. Kaya narealize ko rin na it took me so long and so hard to move on. Tipong, nasanay na ako na andyan yung taong yun kasi nga, "friends" kami tas naging lovers tas strangers muna.. Hirap. Kaya as much as possible, PAG TROPA, TROPA! HAHA. :p
Pero eto rin ung narealize ko, sa rami rin ng kaibigan kong lalaki, bakit ako isang dakilaaaaaaaang rebound? Rebound ako for 4th time na yata? Woowoot. Haha. Ano bang meron sakin? Sana kasi malinaw naman dba. Amppppppp. Hahaha.
Pero eto talaga narealize ko kagabi,
kiligin man ako sa small talks sa iba, may katext mang iba, may kasama mang iba, makipagusap man ako sa iba, makipaginuman man sa iba, makipagkilala man sa iba, at the end of the day.. marerealize ko pa rin sa ayaw ko man o hindi, na hinahanap kita bago ako matulog. And that proves, that my day is incomplete without you. Our hands were not perfectly fit for each other.. but it is the hand that keeps my cold days, warm. I miss you.. so much.
Kung may idea ka man, kung sino ka.. Parting time! :P
Anong meron sa akin?
First and foremost, I've realized that I fall in love with guys who were close to me. I mean, twice na ako nainlove sa super kaclose ko na lalaki. Oh I mean, thrice na pala. =))) HAHA. Yun, narealize ko na yun. Pag di ko friend yung guy, di talaga ako nagkakagusto agad. Kaya narealize ko rin na it took me so long and so hard to move on. Tipong, nasanay na ako na andyan yung taong yun kasi nga, "friends" kami tas naging lovers tas strangers muna.. Hirap. Kaya as much as possible, PAG TROPA, TROPA! HAHA. :p
Pero eto rin ung narealize ko, sa rami rin ng kaibigan kong lalaki, bakit ako isang dakilaaaaaaaang rebound? Rebound ako for 4th time na yata? Woowoot. Haha. Ano bang meron sakin? Sana kasi malinaw naman dba. Amppppppp. Hahaha.
Pero eto talaga narealize ko kagabi,
kiligin man ako sa small talks sa iba, may katext mang iba, may kasama mang iba, makipagusap man ako sa iba, makipaginuman man sa iba, makipagkilala man sa iba, at the end of the day.. marerealize ko pa rin sa ayaw ko man o hindi, na hinahanap kita bago ako matulog. And that proves, that my day is incomplete without you. Our hands were not perfectly fit for each other.. but it is the hand that keeps my cold days, warm. I miss you.. so much.
Labels: lovelife
