blog info
Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1
2
3
4
select
entries
profile
tagboard
links
archives
And you're in my Verona
Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.
[Modern Day Juliet]And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.
|
Penguin - mate.
Friday, June 12, 2009
Kahapon (June 11) Nagpunta kami ng Atheneum. Late sila! Sobra. 11 na sila dumating. Ayun, naglagay si Coise ng gamit sa locker. Kwentuhan with Ms. Grace tas nagenroll si Bronx. Haha. Nag adventure kami at nagpunta ng Mcdo Noveleta. Nagsundae lang tas tamang tambay. Haha! Welcome Bronx from Korea! Kwentuhan. :p  Ayun Countryside, bahay nina Coi tas kubo. Foodtrip. Kwentuhan. Baraha. Truth or dare. Pinoy Henyo. Puro katripan na naman. Saya, nagbonding kami nina Coi, Ciarra, JT, Bronx at Regine. Woo! Tas syempre, bago umuwi. Picture of the day:  Kilig! Ayun, may mga kaklase na naman ng kuya ko na nagsleepover. Tas nanood lang ako ng Miss No Good mula ng umuwi ako. Hephep hooray, cute rin ng story ng Miss No Good. Parang kakaiba pa sya sa lahat. Nadamay kasi yung sense of style sa story e. Kaya cute. Nakaka freaky lang talaga yung boses ni Rainie Yang. :p It's your birthday today, Dwardo. I might not be as active as I am before. Nagbago na talaga ang mga landas natin, but I'll never forget the memories with you and with the rest of the band. I really miss you my older brothers! Happy Birthday Kean! Miss you, Callalily. - - - Ngayon (June 12) 111th Philippine Independence Day Annel and I had this thing called surprise. Nagpunta kami ng SM Bac to fulfill the surprise. Kasama pa namin si A____ para tumulong mamili ng bibilhin at tinulungan rin namin sya. Tas biglang.. blah. Naudlot. Pero good thing, in the end, sumama pa rin samin si A____. At nagtagumpay ang plano. So around 4:50, (na usapan 4pm). Kami tatlo nina Annel at A____ pumasok ng samala and I was holding the cake with the candle, nakanta kami ng Happy Birthday. And so, the rest of the people there, ty4, at syempre si Jacklyn, nagulat. Surprise! =)  Nagulat talaga sya. :p  Ayun, so kumain kami sa Samala. Kwentuhan. Ayos! Successful talaga ang surprise namin ni Annel kay Jacklyn, ayos. Katuwang rin namin si Ciarra sa gulat na ito. Haha. Panalo! Pumunta kami kina Coi after. Pinoy Henyo as usual. Kwentuhan tas puro katripan. We'll miss this times. Hiwalay kami. :(  - - - Pag ikaw, nagloko ulit. Babalian nakita ng leeg. I always give second chances. But I hope, this time, this is for the hell real. Rawr. (June 11) --> Happy Birthday Kean Cipriano (June 12) --> Happy Birthday Ate Kyra Castro Labels: birthday party, bonding, inom, mgtc, surprise, tambay
JoyAngelieReyesOrio

Joy, 17 y/o , Lasallian in blood.
formspring ||
facebook ||
plurk ||
tumblr
Born on 08/27/93. Youngest Child. Amcanian at heart. Loves Asian Dramas. Coffee Addicted. God-Fearer.
De La Salle University - Manila Frosh. AB Communication Arts. LR17!
Hates Math. Frustrated Drummer and Doctor. Skittles makes her happy. Internet is essential.
Very moody, bossy at times. Apathetic. Generous. Seeker of truth. One of a kind. Dreamer.
Wants to be successful in the field of Media someday. And a modern Juliet who died with Romeo.
Currently
drinking: Coke
eating: Chowking's Chao Fan
feeling: Excited!
listening: Coheed and Cambria - The Suffering
random: .
Wishlist
IAAAAN!♥
new laptooooop.
more skittles.
polaroid camera.
happiness
dSLR.
polos!
DLSU Lanyard
condo unit if taft. :p
dark chocolate cake!
Penguin - mate.
Friday, June 12, 2009
Kahapon (June 11) Nagpunta kami ng Atheneum. Late sila! Sobra. 11 na sila dumating. Ayun, naglagay si Coise ng gamit sa locker. Kwentuhan with Ms. Grace tas nagenroll si Bronx. Haha. Nag adventure kami at nagpunta ng Mcdo Noveleta. Nagsundae lang tas tamang tambay. Haha! Welcome Bronx from Korea! Kwentuhan. :p  Ayun Countryside, bahay nina Coi tas kubo. Foodtrip. Kwentuhan. Baraha. Truth or dare. Pinoy Henyo. Puro katripan na naman. Saya, nagbonding kami nina Coi, Ciarra, JT, Bronx at Regine. Woo! Tas syempre, bago umuwi. Picture of the day:  Kilig! Ayun, may mga kaklase na naman ng kuya ko na nagsleepover. Tas nanood lang ako ng Miss No Good mula ng umuwi ako. Hephep hooray, cute rin ng story ng Miss No Good. Parang kakaiba pa sya sa lahat. Nadamay kasi yung sense of style sa story e. Kaya cute. Nakaka freaky lang talaga yung boses ni Rainie Yang. :p It's your birthday today, Dwardo. I might not be as active as I am before. Nagbago na talaga ang mga landas natin, but I'll never forget the memories with you and with the rest of the band. I really miss you my older brothers! Happy Birthday Kean! Miss you, Callalily. - - - Ngayon (June 12) 111th Philippine Independence Day Annel and I had this thing called surprise. Nagpunta kami ng SM Bac to fulfill the surprise. Kasama pa namin si A____ para tumulong mamili ng bibilhin at tinulungan rin namin sya. Tas biglang.. blah. Naudlot. Pero good thing, in the end, sumama pa rin samin si A____. At nagtagumpay ang plano. So around 4:50, (na usapan 4pm). Kami tatlo nina Annel at A____ pumasok ng samala and I was holding the cake with the candle, nakanta kami ng Happy Birthday. And so, the rest of the people there, ty4, at syempre si Jacklyn, nagulat. Surprise! =)  Nagulat talaga sya. :p  Ayun, so kumain kami sa Samala. Kwentuhan. Ayos! Successful talaga ang surprise namin ni Annel kay Jacklyn, ayos. Katuwang rin namin si Ciarra sa gulat na ito. Haha. Panalo! Pumunta kami kina Coi after. Pinoy Henyo as usual. Kwentuhan tas puro katripan. We'll miss this times. Hiwalay kami. :(  - - - Pag ikaw, nagloko ulit. Babalian nakita ng leeg. I always give second chances. But I hope, this time, this is for the hell real. Rawr. (June 11) --> Happy Birthday Kean Cipriano (June 12) --> Happy Birthday Ate Kyra Castro Labels: birthday party, bonding, inom, mgtc, surprise, tambay
|