blog info
Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1
2
3
4
select
entries
profile
tagboard
links
archives
And you're in my Verona
Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.
[Modern Day Juliet]And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.
|
Carousel.
Wednesday, January 07, 2009
Recap lang ulit sa mga nangyari mula nung monday, hanggang ngayon. Naadik kasi ako magDVD marathon masyado e. Haha. Idedetail ko na lang by subjects. Haha. So this is indeed, a random post. Test PapersLowest grade ko? Ayun, Chemistry, World History at Physics, medyo nakakalungkot lang. Pero okay lang yun, alam ko naman na nag-aral rin ako nung mga panahon na yun. So, pwede na rin. Sana lang, wala akong grade lower than 87. Please, at sana.. yung Chem ko, hindi 87. Please lang talaga. New Seating ArrangmentSeatmate ko pa rin si Jan2. Haha! Tas malapit na ulit sa upuan ko si Alain. Ayun, medyo napalayo si Plan ng konti sa akin, sayang. Pero okay lang, lagi kong kakwentuhan ang aking mga katabi. Haha. Ayos yun. Laging tulog si Alain :p SunriseBakit ngayon lang? Bakit parang.. uhh. Ewan. At saka, bakit ganun? Hindi pa parang lumalabo yung mundo? Para kasing hindi naman mangyayari. Parang, kahit anong bunton ko sa iba, sayo lang rin ako pupunta. Malabo e. Parang PB lang sila, ewan ko rin.. Baka, marahil. Ewan ko lang, di ko alam. At nagtataka ako kung bakit lang biglang mawawala ang isang bagay ng ganun ganun na lang? Labo. Prom PartnerEwan ko rin ba kung bakit parang napakabig deal sakin nito ngayon? Siguro, first prom rin kaya medyo excited rin ako. Pero hindi ko alam kung bakit, 3 lang yung talagang gusto ko maging partner. Oo, sige na. Demanding much.. Peroyun talaga e. Siguro, nagdedemand ako kasi nga.. first, once in a lifetime lang e. Rocks..You seem to disturb me now. Did I miss ed you that much? I always see you in my daydreams now. You seem to be talking to me again.. Dear, I just want to know that this is the first time you disappoint me so much. I always remember you whenever I hear something that makes me remind you, you.. of the things you've said before.. And why am I feeling this way? I am feeling a guilt of not giving you a chance before, twice.. For hurting you.. and for thinking that we're not that perfect, for each other. Sorry for making you frustrated, and thanks for making me disappointed, my favorite drummer.  Am i free to keep the other half? and I know you're trying to justify. You say i am the one who's damned, well, free your wretched eyes. Hatred is blinding you, look at me now. Am i as damned as you?
(January 5) --> Happy Birthday Kuya Paul Putong Labels: disappointed, dvd marathon, jvfj, lovelife, rundown, wala naman
JoyAngelieReyesOrio

Joy, 17 y/o , Lasallian in blood.
formspring ||
facebook ||
plurk ||
tumblr
Born on 08/27/93. Youngest Child. Amcanian at heart. Loves Asian Dramas. Coffee Addicted. God-Fearer.
De La Salle University - Manila Frosh. AB Communication Arts. LR17!
Hates Math. Frustrated Drummer and Doctor. Skittles makes her happy. Internet is essential.
Very moody, bossy at times. Apathetic. Generous. Seeker of truth. One of a kind. Dreamer.
Wants to be successful in the field of Media someday. And a modern Juliet who died with Romeo.
Currently
drinking: Coke
eating: Chowking's Chao Fan
feeling: Excited!
listening: Coheed and Cambria - The Suffering
random: .
Wishlist
IAAAAN!♥
new laptooooop.
more skittles.
polaroid camera.
happiness
dSLR.
polos!
DLSU Lanyard
condo unit if taft. :p
dark chocolate cake!
Carousel.
Wednesday, January 07, 2009
Recap lang ulit sa mga nangyari mula nung monday, hanggang ngayon. Naadik kasi ako magDVD marathon masyado e. Haha. Idedetail ko na lang by subjects. Haha. So this is indeed, a random post. Test PapersLowest grade ko? Ayun, Chemistry, World History at Physics, medyo nakakalungkot lang. Pero okay lang yun, alam ko naman na nag-aral rin ako nung mga panahon na yun. So, pwede na rin. Sana lang, wala akong grade lower than 87. Please, at sana.. yung Chem ko, hindi 87. Please lang talaga. New Seating ArrangmentSeatmate ko pa rin si Jan2. Haha! Tas malapit na ulit sa upuan ko si Alain. Ayun, medyo napalayo si Plan ng konti sa akin, sayang. Pero okay lang, lagi kong kakwentuhan ang aking mga katabi. Haha. Ayos yun. Laging tulog si Alain :p SunriseBakit ngayon lang? Bakit parang.. uhh. Ewan. At saka, bakit ganun? Hindi pa parang lumalabo yung mundo? Para kasing hindi naman mangyayari. Parang, kahit anong bunton ko sa iba, sayo lang rin ako pupunta. Malabo e. Parang PB lang sila, ewan ko rin.. Baka, marahil. Ewan ko lang, di ko alam. At nagtataka ako kung bakit lang biglang mawawala ang isang bagay ng ganun ganun na lang? Labo. Prom PartnerEwan ko rin ba kung bakit parang napakabig deal sakin nito ngayon? Siguro, first prom rin kaya medyo excited rin ako. Pero hindi ko alam kung bakit, 3 lang yung talagang gusto ko maging partner. Oo, sige na. Demanding much.. Peroyun talaga e. Siguro, nagdedemand ako kasi nga.. first, once in a lifetime lang e. Rocks..You seem to disturb me now. Did I miss ed you that much? I always see you in my daydreams now. You seem to be talking to me again.. Dear, I just want to know that this is the first time you disappoint me so much. I always remember you whenever I hear something that makes me remind you, you.. of the things you've said before.. And why am I feeling this way? I am feeling a guilt of not giving you a chance before, twice.. For hurting you.. and for thinking that we're not that perfect, for each other. Sorry for making you frustrated, and thanks for making me disappointed, my favorite drummer.  Am i free to keep the other half? and I know you're trying to justify. You say i am the one who's damned, well, free your wretched eyes. Hatred is blinding you, look at me now. Am i as damned as you?
(January 5) --> Happy Birthday Kuya Paul Putong Labels: disappointed, dvd marathon, jvfj, lovelife, rundown, wala naman
|