<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






So much faith, you threw it away.
Wednesday, October 08, 2008

Hahaha. K. I'm back. A not so detailed post.

October 6.

Maagang pumasok, morning Assembly. Enjoy.


A sleepy day and a happy day. Topak. Lessons. Argh. Nung umaga, sobrang nakakatamad gumalaw. Haha. Nung hapon, ayun. Okay naman. Namiss ko si Ms. Vangie. Siya'y nagbabalik. Haha. At dahil in the mood ako, nanlibre ako nung uwian kaso nawala rin ako sa mood nung nasa CMG so umuwi rin kami agad ni Jacklyn.

Nung gabi, nothing much. Full house marathon. Didn't study that much.

- - -

October 7.

Battle of the Brains elimination. Haha. Hindi ko alam kung ilan ako dun, hindi ko rin alam yung mga sagot e. Haha. Sleepy head pa rin nung umaga. Tamang kasipagan nung Math. Nung lunch, a question asked by someone was stucked in my head again. Mahihibang na ako. Ayun, nothing much nung hapon.. Quiz in Physics. Malinis na papel. Walang sagot. All folks. :p

Nabadtrip ulit ako nung hapon. Hahaha.

Migraine attacks during the night. Studied for Math, full house marathon.

- - -

October 8.

Woke up late. For the first time for this week, hindi ako inantok. Medyo unsual yun. Mood swings all through out the day. Pero for the whole time, nagiging topak yun. I have said words which I never mean to say dala ng topak. Haha. Quiz in Math, mahirap. Naiintindihan ko naman yung lesson sadyang time pressured lang at mahirap yung mga binigay ni sir Emboy. Quiz in English, medyo mahirap rin. Mababa rin yun for sure.

Medyo napaisip na naman ako about college stuffs kanina. Ano nga ba ang course na kukunin ko? Sure na ba ako na Mass Comm ang first choice ko? Ateneo ko ba takaga gusto mag-aral or baka dahil dream school ko yun nung bata pa ako? Mataas ba masyado yung ineexpect ko sa sarili ko.. At sasaya ba ako pag tinuloy ko ang mga iyon? Hay.

Nothing much for tonight. Full house marathon again.

- - -

I need to be honest to myself, I'm disappointed. This is not the serious disappointment I had than before. Medyo nasanay na rin kasi ako na hindi naman nabribring out yung best sa akin. I am afraid to show the guts I think I have.. Pag pinapakita ko naman, nagmumukha akong desperate or mayabang. Wala lang, no one could really draw a line from what I'm thinking right now. Siguro, nahihirapan lang ako magisip ng postive thought when it comes to this topic cause I just want the ebst for me, yun lang.. Na sa tingin ko, kaya ko naman gawin cause those are the things I want to do.. To express myself.

- - -

"Pag andyan, tinataboy.. Pag wala, hinahanap."
" Hindi gagalaw ang isang bagay kung walang magpapagalaw nito. Pero hindi ibig sabihin na pag nagapply ka ng force para mapagalaw mo ang isang bagay ay gagalaw nga ito. May mga bagay na kahit anong force ang ibigay mo, walang galaw ang babalik sayo."

Yung first one, narinig ko lang to mula sa isang bata yesterday. Makes sense.. I know.
Yung second one, kanina sa Physics Class. Sa una, parang.. wala lang. Pero kung sisiyasatin maigi. It really makes sense. Oh how I can't please everyone. Haha.


(October 6)
--> Happy Birthday Maam Addah Atienza
--> Happy Birthday Maam Katreena Samonte
--> Happy Birthday Sir Rondell Colina

(October 7)
--> Happy Birthday Clarisse dela Cruz

> 77 days before Christmas.


Labels: , , , , , , , ,