Lightning.
Monday, October 13, 2008
One of my most hated time of every school year, Second Quarterly Exams. o_o
Since first year, all of the 2nd Quarterly Exams are hard. Moreover for 3rd Quarter, hindi pwedeng 'steady lang..' Hay buhay.

As expected, I missed my first 2 subjects. Parang cutting classes na rin yung lagay. Haha. Wasn't caught by the division head. Candidate na ako for suspension e. 3 na yata late ko sa kanya. Haha. Oh well, anyway. Wala naman. Some people are finding me while I'm not around? (Wow, nakakatouch naman!) Haha. :p
Boring day. Wala namang ginawa masyado. Review.
I have two exams tomorrow, CL Exam, TLE Exam. Ipanalangin mo na mapasa ko yung TLE. Kung hindi, wala na.. I am losing my chance. My only chance. Hindi na lang ulit ako mageexpect. Okay, fine. Sana kaya ko. Okay, ang pessimist.
- - -
I thought this friendship.. will last? Ewan ko. Don't ask me.Ayoko kung totoo nga lahat ng ito. Sana kung totoo, pigilan mo. Wag mo itry pigilan, gawin mo. Pigilan mo yung sarili mo. I never meant to hurt you this way, it's just that I can't answer back the things you made me feel. Hindi ko kayang sukilan. So, ngayon palang.. Tama na. Hindi ko rin alam kung nasasaktan na ba kita ng ganoong katindi. I'm Sorry.
Three. Lastday. Lastday.
--> Happy Birthday Jerwin Pasugnod
>72 days before Christmas
Since first year, all of the 2nd Quarterly Exams are hard. Moreover for 3rd Quarter, hindi pwedeng 'steady lang..' Hay buhay.
As expected, I missed my first 2 subjects. Parang cutting classes na rin yung lagay. Haha. Wasn't caught by the division head. Candidate na ako for suspension e. 3 na yata late ko sa kanya. Haha. Oh well, anyway. Wala naman. Some people are finding me while I'm not around? (Wow, nakakatouch naman!) Haha. :p
Boring day. Wala namang ginawa masyado. Review.
I have two exams tomorrow, CL Exam, TLE Exam. Ipanalangin mo na mapasa ko yung TLE. Kung hindi, wala na.. I am losing my chance. My only chance. Hindi na lang ulit ako mageexpect. Okay, fine. Sana kaya ko. Okay, ang pessimist.
- - -
I thought this friendship.. will last? Ewan ko. Don't ask me.
Three. Lastday. Lastday.
--> Happy Birthday Jerwin Pasugnod
>72 days before Christmas
Labels: confused, exam, wala naman
