Jewelry Box
Friday, July 11, 2008
So, slept around 12:30 am.
Day started not good, elders should know the right time to when they should accept they commit mistakes. Practice what you preach. Ako naman kasi, whenever I made mistakes, inaamin ko naman. It's really annoying for the fact na elders na sila tas parang palaking ng urong.
Okay, fast forward nalang natin. Hahaha. First exam, ayos naman. Filipino. Same idea, practice what you preach. Medyo nabastos lang ako sa adviser ko that time. Naiyak na ako nun actually. Hay, nung break time, okay na ako. I've found the missing letter. Tinago lang pala. Tae. Haha. Logic Exam? Okay naman, medyo mahirap kasi puro Essay, nakakasabaw sagutan. Di na nga nagana yung logical thinking ko nun e. Feeling ko, out of this world yung mga tanong. Ang hirap.
Yung Chem, madali naman yung computations. Yung essay part at multiple choice, ang hirap. Feeling ko, dun ako sasablay e. Delikado ako dun! Hahaha.
Saludo, di na ako kumain. Hahaha. Mga 1:30 na ako natapos e, kaya gutom na gutom na sina Cairra at Jacklyn, ate at Ciarra's house tas went to..
.jpg)
Kbye. Oo na, tinamad kami magpalit e. Nawala sa isip namin na hindi kami papasukin sa SM. Cool nga e, may mga bata na lumapit samin para magtanong kung pinapasok ba kami. :p Hahaha. Adevnture ng sobra, badtrip na kami nun e. Hahaha. Pero nakita nga pala ni Ciarra si Charles. Yihee! Magbalik. :p
Umuwi na si Ciarra.
Tumambay lang kami ni Jacklyn sa Mcdonald's Noveleta, kumain, kwentuhan, bonding, tawanan, kasi naman e. Mga kwinenkwento ni Jacklyn sakin. Hahaha. Dami ko ring inamin. Hahaha. Ang dami kong narealize. Hahaha.
.jpg)
Namimiss ko yung Mcdo Noveleta noon, pero almost all special memories, dito pa rin. Ang dami ko lang narealize kanina. Reminiscence kung baga talaga e. Ayun, todo vanity lang kami ni Jacklyn. Dumaan sya dito samin saglit tas umuwi na siya around 7. Haha.
- - -
I want a time machine. I'm really serious. I miss you and I mean it. I miss you, every single thing about you. Even the things I hate about you, I miss all of them. Time Machine please? And seriosuly, I'm dynf to know.. back into my life. I wish I could turn back time. I wish I have the courage and I swear, I'll never let again you to run out of my life.
- - -
Syempre, eto yung last part.
The words I've heard today are quite deceiving to my ears. Those are the exact words I am longing to hear a long time ago. And now, this special day, I've heard them. All from you. It's you that who'll always be special. Ngayon nga lang? Let's face it. Some things really change.
--> Happy Birthday Joseph Abundo :)
Day started not good, elders should know the right time to when they should accept they commit mistakes. Practice what you preach. Ako naman kasi, whenever I made mistakes, inaamin ko naman. It's really annoying for the fact na elders na sila tas parang palaking ng urong.
Okay, fast forward nalang natin. Hahaha. First exam, ayos naman. Filipino. Same idea, practice what you preach. Medyo nabastos lang ako sa adviser ko that time. Naiyak na ako nun actually. Hay, nung break time, okay na ako. I've found the missing letter. Tinago lang pala. Tae. Haha. Logic Exam? Okay naman, medyo mahirap kasi puro Essay, nakakasabaw sagutan. Di na nga nagana yung logical thinking ko nun e. Feeling ko, out of this world yung mga tanong. Ang hirap.
Yung Chem, madali naman yung computations. Yung essay part at multiple choice, ang hirap. Feeling ko, dun ako sasablay e. Delikado ako dun! Hahaha.
Saludo, di na ako kumain. Hahaha. Mga 1:30 na ako natapos e, kaya gutom na gutom na sina Cairra at Jacklyn, ate at Ciarra's house tas went to..
.jpg)
Kbye. Oo na, tinamad kami magpalit e. Nawala sa isip namin na hindi kami papasukin sa SM. Cool nga e, may mga bata na lumapit samin para magtanong kung pinapasok ba kami. :p Hahaha. Adevnture ng sobra, badtrip na kami nun e. Hahaha. Pero nakita nga pala ni Ciarra si Charles. Yihee! Magbalik. :p
Umuwi na si Ciarra.
Tumambay lang kami ni Jacklyn sa Mcdonald's Noveleta, kumain, kwentuhan, bonding, tawanan, kasi naman e. Mga kwinenkwento ni Jacklyn sakin. Hahaha. Dami ko ring inamin. Hahaha. Ang dami kong narealize. Hahaha.
.jpg)
Namimiss ko yung Mcdo Noveleta noon, pero almost all special memories, dito pa rin. Ang dami ko lang narealize kanina. Reminiscence kung baga talaga e. Ayun, todo vanity lang kami ni Jacklyn. Dumaan sya dito samin saglit tas umuwi na siya around 7. Haha.
- - -
I want a time machine. I'm really serious. I miss you and I mean it. I miss you, every single thing about you. Even the things I hate about you, I miss all of them. Time Machine please? And seriosuly, I'm dynf to know.. back into my life. I wish I could turn back time. I wish I have the courage and I swear, I'll never let again you to run out of my life.
- - -
Syempre, eto yung last part.
The words I've heard today are quite deceiving to my ears. Those are the exact words I am longing to hear a long time ago. And now, this special day, I've heard them. All from you. It's you that who'll always be special. Ngayon nga lang? Let's face it. Some things really change.
--> Happy Birthday Joseph Abundo :)
Labels: adventure, bonding, confused, exam, jba, mood swings, rkbg
