Yata. :(
Thursday, June 12, 2008
4 days more, pasukan na ulit. I still can't believe na nasa second half na ako ng aking high school life. Di pa rin ako makapaniwala na ang tanda ko na rin pala! Haha. Ayun, I believed that summer last year was way better for me. Memories ko pa lang last summer e. Summer this year is a bummer.
Anyway, 11oth Independence ng Pilipinas ngayon. Balita ko, matinding traffic ang dulot nito sa Cavite lalo na sa Kawit. May mga events pa rin kasi dun e. Merong mga walang pasok ngayon, yung iba naman, ngayon palang rin ang first day. Hahaha. :p
Finished watching Devil Beside You this morning. Ayos, I love the ending. Pero gusto ko may season 2. Medyo kinikilig kasi ako e. I should went to Atheneum earlier to get myself a Trigo book kaso tinamad ako kasi medyo maulan. Tas, ewan ko. Sayang pamasahe.
Ended up wathcing the JDrama, one litre of tears. Episode 5 palang ako ngayon (as of 8pm) pero hindi pa naman ako naiiyak. I'm looking forward to cry pag napanood ko na yung mga next episodes. The story? True-to-life story. A girl who had a disease in her cerebellum where her body parts lacks coordination. Incurable disease saka nakaratay lang sa Kama.
A must seen drama, for me. I think this may be one of th saddest drama I've ever seen. Anyway, kung mapapansin lang talaga, mahilig rin ako sa drama na may kinalaman sa health. :p
- - -
And oh, Friday the 13th bukas. Ito lang ang Friday the 13th ngayong taon. May nagyaya sakin gumala kaso, medyo takot ako sa Friday the 13th e. Ewan ko ba. Haha. Ingat na lang lahat. =)
Anyway, 11oth Independence ng Pilipinas ngayon. Balita ko, matinding traffic ang dulot nito sa Cavite lalo na sa Kawit. May mga events pa rin kasi dun e. Merong mga walang pasok ngayon, yung iba naman, ngayon palang rin ang first day. Hahaha. :p
Finished watching Devil Beside You this morning. Ayos, I love the ending. Pero gusto ko may season 2. Medyo kinikilig kasi ako e. I should went to Atheneum earlier to get myself a Trigo book kaso tinamad ako kasi medyo maulan. Tas, ewan ko. Sayang pamasahe.
Ended up wathcing the JDrama, one litre of tears. Episode 5 palang ako ngayon (as of 8pm) pero hindi pa naman ako naiiyak. I'm looking forward to cry pag napanood ko na yung mga next episodes. The story? True-to-life story. A girl who had a disease in her cerebellum where her body parts lacks coordination. Incurable disease saka nakaratay lang sa Kama.
A must seen drama, for me. I think this may be one of th saddest drama I've ever seen. Anyway, kung mapapansin lang talaga, mahilig rin ako sa drama na may kinalaman sa health. :p
- - -
And oh, Friday the 13th bukas. Ito lang ang Friday the 13th ngayong taon. May nagyaya sakin gumala kaso, medyo takot ako sa Friday the 13th e. Ewan ko ba. Haha. Ingat na lang lahat. =)
Labels: asian dramas, dvd marathon, holiday, special ocassions
