blog info
Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1
2
3
4
select
entries
profile
tagboard
links
archives
And you're in my Verona
Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.
[Modern Day Juliet]And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.
|
Risk your life.
Saturday, June 07, 2008
.jpg) So hindi ako nagising ng maaga kaya hindi ako sumama kumuha, anyway. Ayan na sya. Not valid for Iraq. Hahaha. Anyway, for some reasons, hindi kami natuloy sa Araneta ngayon para manood ng PBB. Haha. Pero okay lang naman sakin, pag sinipag ako manonood ako ng Big Night mamaya. Pag sinipag. Basta sana, si Robi ang manalo. Yeay. Kaso, hindi sya e. Si Ejay ang nanalo, okay lang. Congrats Ejay! =) - - - Since natapos ko na ang HYD 1 kahapon at wala akong gagawin ngayon, I've decided to watch HYD 2. Ngayon lang ako nagkachance mapanood sya ulit ng buo. Dati kasi, last parts na yung napanood ko. Episode 10 & 11 lang, nagulat ako. Ganda! Haha. Putol putol kasi yung panood ko nito dati e. First 2 episodes? Naiyak lang ako. :p Gusto ko ng somehow, ganitong love story. Ang sweet e. Courage. Anyway, I think matatapos ko na siya mapanood this night. I guess, sobrang addicted na naman ako e. :p Natapos ko naman sya, teary-eyed. :p - - - The moment I woke up, I checked my phone. May GM si Ar-Ar. Condolence raw sa pagkamatay ni Rudy "daboy" Fernandez. Seryoso, nung pagkabasa ko nun, napamura ako. I guess some of you know why. May story behind it kung bakit bigla akong nashock. Sobrang nalungkot rin ako e. Is this really the end? Sorry, ang labo. Anyway, Condolence sa mga naiwan nya. Uso yata ang cancer ngayon at tumor. Mag-ingat lahat. May reason bakit tayo nag-away. - - - Lastly, it was final, June 16 na pasok namin. Most of Atheneans rejoiced, except me I guess. Thoughts ko lang to ah, pero come to think of it. Parang nasasayang yung time. Imbis na pumasok na kami next week, walang gagawin. To think na sobrang mahal ng tuition tas parang the time is running. I know right? Nakakatamad pa pumasok pero, ewan ko ba. Ayaw magsink in sakin kung bakit16 pa yung pasukan. I don't find it sensible. Tas, sobrang late na. To think na may 8 times a SY kami nageexam, parang lokohan. Naiinis ako. Seryoso, hindi ako natuwa. Parang, wala talagang sense e. Anyway, hayaan na. Walang magagawa. Edi sa 16 pumasok. And oh, my bro had his new camera today. Rawr. --> Happy Birthday Kuya Raffy Bonifacio Labels: asian dramas, death, di tuloy, dvd marathon, gulo
JoyAngelieReyesOrio

Joy, 17 y/o , Lasallian in blood.
formspring ||
facebook ||
plurk ||
tumblr
Born on 08/27/93. Youngest Child. Amcanian at heart. Loves Asian Dramas. Coffee Addicted. God-Fearer.
De La Salle University - Manila Frosh. AB Communication Arts. LR17!
Hates Math. Frustrated Drummer and Doctor. Skittles makes her happy. Internet is essential.
Very moody, bossy at times. Apathetic. Generous. Seeker of truth. One of a kind. Dreamer.
Wants to be successful in the field of Media someday. And a modern Juliet who died with Romeo.
Currently
drinking: Coke
eating: Chowking's Chao Fan
feeling: Excited!
listening: Coheed and Cambria - The Suffering
random: .
Wishlist
IAAAAN!♥
new laptooooop.
more skittles.
polaroid camera.
happiness
dSLR.
polos!
DLSU Lanyard
condo unit if taft. :p
dark chocolate cake!
Risk your life.
Saturday, June 07, 2008
.jpg) So hindi ako nagising ng maaga kaya hindi ako sumama kumuha, anyway. Ayan na sya. Not valid for Iraq. Hahaha. Anyway, for some reasons, hindi kami natuloy sa Araneta ngayon para manood ng PBB. Haha. Pero okay lang naman sakin, pag sinipag ako manonood ako ng Big Night mamaya. Pag sinipag. Basta sana, si Robi ang manalo. Yeay. Kaso, hindi sya e. Si Ejay ang nanalo, okay lang. Congrats Ejay! =) - - - Since natapos ko na ang HYD 1 kahapon at wala akong gagawin ngayon, I've decided to watch HYD 2. Ngayon lang ako nagkachance mapanood sya ulit ng buo. Dati kasi, last parts na yung napanood ko. Episode 10 & 11 lang, nagulat ako. Ganda! Haha. Putol putol kasi yung panood ko nito dati e. First 2 episodes? Naiyak lang ako. :p Gusto ko ng somehow, ganitong love story. Ang sweet e. Courage. Anyway, I think matatapos ko na siya mapanood this night. I guess, sobrang addicted na naman ako e. :p Natapos ko naman sya, teary-eyed. :p - - - The moment I woke up, I checked my phone. May GM si Ar-Ar. Condolence raw sa pagkamatay ni Rudy "daboy" Fernandez. Seryoso, nung pagkabasa ko nun, napamura ako. I guess some of you know why. May story behind it kung bakit bigla akong nashock. Sobrang nalungkot rin ako e. Is this really the end? Sorry, ang labo. Anyway, Condolence sa mga naiwan nya. Uso yata ang cancer ngayon at tumor. Mag-ingat lahat. May reason bakit tayo nag-away. - - - Lastly, it was final, June 16 na pasok namin. Most of Atheneans rejoiced, except me I guess. Thoughts ko lang to ah, pero come to think of it. Parang nasasayang yung time. Imbis na pumasok na kami next week, walang gagawin. To think na sobrang mahal ng tuition tas parang the time is running. I know right? Nakakatamad pa pumasok pero, ewan ko ba. Ayaw magsink in sakin kung bakit16 pa yung pasukan. I don't find it sensible. Tas, sobrang late na. To think na may 8 times a SY kami nageexam, parang lokohan. Naiinis ako. Seryoso, hindi ako natuwa. Parang, wala talagang sense e. Anyway, hayaan na. Walang magagawa. Edi sa 16 pumasok. And oh, my bro had his new camera today. Rawr. --> Happy Birthday Kuya Raffy Bonifacio Labels: asian dramas, death, di tuloy, dvd marathon, gulo
|