Monday, June 30, 2008
I survived.
First Day ng Saludo. =)
Okay, so yun. Ganito pala yung feeling. Finally, naranasan ko na yung matagal ko ng gustong maranasan simula nung grade 5 ako. Naalala ko pa nun, may crush ako nun na 3rd year na kaya atat na atat na akong maramdaman yung feeling na ganito. At ngayon, nafeel ko na sya. Hahaha.
Masaya pala, nakakangalay nga lang. Feeling mo e.. unexplainable e. Pero nageenjoy ako. Haha. Masaya, ito yung tinatawag na unity as a section. Ngayon ko lang naramdaman na napakaswerte ko pa rin pala dahil isa akong Argon student. Haha. At syempre, dahil kabatch ko ang mga kabatch ko ngayon.
We survived.
- - -
Election ng Class Officers. Eto ang mga nanalo sa III-Argon.
President: Jan Angelo Miranda
Vice President: Joy Angelie Orio
Secretary: Anelom Adriatico
Treasurer: Arielle Reyes
Auditor: Noemi Hernandez
PRO: Eubrey Busalanan
Peace Officers: Micha Llamoso & Jose Pacaldo
Muse: Jessica Roxas
Escort: Virgilio Ramos
Song Leader: Ron Patricio & Cinnamon Salangsang
May business manger e. Nalimutan ko. I'll edit this tomorrow. :p
- - -
And oh, so one of my greatest frustrations I guess is here. Oh see. This is what you call dreams are made of. I'll elaborate this one of these days. It's just. I can't help myself to be somehow sad. Don't mind this. :| =))
Jealousy is killing me.
Hello mom. :|
- - -
Labels: bonding, confused, firsts, frustrations, rkbg

