<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






Hello Junior Life!
Monday, June 16, 2008


Syempre, kagabi. Putol putol ang tulog ko. Ang bilis ko nakatulog nung una kaso as expected, sa kalagitnaan, magigising ako! Hahahaha. Anyway, lack of sleep. Woke up around 5. Left home by 6. :p Early birds! Hahahaha.

FIRST DAY AS A JUNIOR. =)


So as expected, alam ko na rin naman. III-Argon ako. Sir Alvin Ramos is my Class Adviser. 3 transferees. Mababait naman lahat. Oh, may something pala. Basta, I CAN'T HELP BUT TO COMPARE. Sorry talaga e. That person caught my attention pagkakita ko pa lang sa kanya e. I know God is making me strong kaya nya ginawa sakin akin to. Okay lang, it will make me better. Ayos lang naman sakin e. =) Ayun, tas kwentuhan lang, ingay, habulan, tawanan, init, pawis, takbuhan ang maririnig mo sa hallway.

May Morning Assembly kanina. Himala! Haha. Mainit lang. Yun na yun. Hahaha. May Himno pa ng Cavite na nalalaman ngayon ni hindi nga alam ng mga Amcanians yun. Asa pa talaga e. Hahaha.

School Blues. So orientation as a junior with Sir Alvin. 1st Quarter seatmate ko si Plan. Saya e. G12 sana class number ko kaso basta. Rawr. Tas blah blah. Met our teachers except in Math, English ang PEHM.



Wala naman akong masyadong makwento. Basta, my main topic is the teacher that's getting into my nerves. I mean, seryoso. Napapakulo niya yung dugo ko without doing anything. Haha. I know right? Morbid ko talaga pag dating sa ayaw kong teachers. Madalas, when it comes to teachers, my first impression always lasts. Hindi ko talaga mafeel yun sense nya as a teacher. Pero since he's my teacher, may respect naman pero I think I'll never like him as my teacher in 2 subjects? Humpal.

As usual, eto na naman tayo. Wala lang, unexpected ka talagang tao. Naiinis lang ako. I am sometimes good, I am sometimes bad. Ewan ko ba, parang kahit anong layo. Babalik at babalik rin talaga. Akala ko extinct na sa mundo kong magulo ang isang unggoy na katulad mo, hindi rin e. Ang gulo talaga. Naiirita ako.

- - -

Bihira na ako magoonline sa YM ngayon. Magchcheck lang ako ng mga online accounts ko pag tapos na ako lahat sa homeworks ko at study time. Haha. Junior na ako! Bagong buhay na! =) First day pero ang dami agad gagawin. :p


--> Happy Birthday Ann Janairo



Labels: , , , ,