Love is amazing.
Monday, May 26, 2008

It was just last night, around 9pm. When I decided to went again to mysoju and find something to watch. And a JDrama caught my attention again. Title? "First Kiss".
Yung story? Medyo trip ko talaga e. Mio is a typical girl na laking USA pero he visited his brother in Japan. Eh, yun na nga, may sakit sya sa puso. She spent her summer in Japan. Basta, daming pangyayari. Sort of doctor-patient relationship yung nangyari. What I loved about this drama is al in one na yung lesson, reaching for your dreams, fighting for your life, waiting for the one you really love and most of all, true essence ng family ties. One of the best dramas I've watched. Swear. Must seen. =)
Dami kong natutunan sa drama na to. Paano ba ibalance ang career sa loved one? Paano ibalance yung fear of being hurt sa happiness of life? Paano nga ba ibalance ang dreams sa mga consequences na mangyayari? Basta, maganda talaga.
- - -
Wala naman akong ginawa maghapon. Nanood lang ng nanood ng First Kiss. Grabe rin ako eh noh? Wala pang 24hours e, tapos ko na. Haha. Pag may nakita pa akong maganda, I might watch again later some other dramas. Haha! :p
Yun lang naman. Try niyo panoorin! :> Gusto ko tuloy mainlove e! Haha.
Labels: asian dramas, dvd marathon, lovelife, realizations
