tonight
Monday, April 14, 2008
I forgot to tell yesterday, the fatima was at our home until tonight. =)
- - -
Anyway, though me and my mom will go to Manila Ocean Park. Err. Pero may pinuntahan raw siya e, Alright. Late rin naman kasi ako nagising.
Anyway, My wake up song is the song 'Seven Black Roses' by Chicosci. And believe or not, nung narinig ko siya kanina, nagising agad ako. Kanina ko lang nadama yung lyrics nya ng sobra. Lalo na yung lina na..
"You gave me ALL you've got. But now I stand here waving to you. And still you smile, you're still looking back. Maybe I just wasn't kind enough. I'm fighting urges to fall again, Yet I stumble. I'm sorry, I miss you."
Sobrang nalanghap ko na yung lyrics kanina. WHOA. REGRETS TALAGA E. :|
- - -
Soundtrip maghapon. Limewire. Hanap ng magagandang kanta. Haha. Walang magawa e. Err. Bulok na ako sa bahay. Malungkot ako e. Disappointed.
I need your loving hand to come and pick me up.
Goodnight. Umulan nga pala ngayon, Wet summer.
--> Happy Birthday Angelique Talusik
Labels: frustrations, rainy, sayang
