<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






oneinamillion
Sunday, April 13, 2008


Then I wish I never saw you then
I wish I never met you and
wish I never ask for more and
I know I’m not for you, I
wish I never let you close
I wish I never let you in but its too late,
I wish I never fell for you.

- - -

Frustrations.. I guess, are back.

All day, I was just thinking all over again sad memories. Sige na, eto na naman ako. Pero nakakapang hinayang talaga e. Sobrang iba na naman yung feeling ko ngayon. I feel like my life again in screwed up again. Sobrang nakakapanghinayang rin talaga e. Err. Ewan ko ba. Ang labo ko na naman. Sobrang daming nagsasabi na ang swerte ko na talaga e. Sobrang pinakawalan ko pa. Hay. Bobo ko.

Yes, lovelife. Ang gulo na naman. Bakit ba kasi kailangan bumalik na naman yung ganitong feeling? Ang daming hesitations. Nakakainis kaya yun. Hay. Sobrang naguguluhan ako. Ayos na naman kasi dapat ako dba?

Hay. Let it be raw e. Wag pigilan.

Now I've been thinking how my life will be if it was us?

- - -

Wala naman ngayon. Nakakatamad. Gusto ko gumala bukas, with my mom sana. In good terms na kaya kami? Hahaha. Ewan ko rin e! :p



--> Happy Birthday Rouville Sosa
--> Happy Birthday Ate Rina Caparra

Labels: , ,