<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






Charmaine.
Monday, April 28, 2008


Nothing much, so nung nagising ako. Wala yung mom at lola ko. They went to Tanza? Yata. Basta ang alam ko, hinahanap nila yung birth certificate ng lola ko. Yun, nagdownload ako ng new fonts maghapon.

Bigla silang nagyaya na mag-grocery ulit kami. Ayun, punta SM Bacoor. Tamang grocery lang, yung iba pang-handa sa fiesta. Ayun, wala lang. Aliw na aliw lang ako. Haha. Sorry, gusto ko ng ice cream. :p



- - -

Ate at mcdonald's. Konting ikot sa department store. Saw Tita Myra and Family. Saw Tia Jolly and family. Ayos! Hmm. Steady lang naman, parang tumambay lang kami sa mall?

Bukas, magssleepover yata ako. Baka magpost rin ako. Pero more on sa weds na ulit ako makakapost. Haha. Yeah.

- - -

I just want to save this friendship. Yun lang, siguro kung may mali man akong nagawa sayo. Sorry, I just miss the old you na nakilala ko noon. Hindi ako nanunumbat. Of all the great things na nagawa ko for you when you're down, sobrang wala sa kalahati ng ginawa nila. Hindi ko sinasabi na tama ako lagi, I just want to know kung anong problema. I don't want to give up this friendship either. Sayang na sayang. I'm trying to fix this. Hindi ko alam kung paranoid lang ba talaga ako pero I know, may problema.

Kung sa tingin mo ako yung may mali at ayaw mo akong kausapin, fine. Sana lang maalagaan ka nila at damayan ka nila sa mga panahon na kailangan mo ng karamay. Siguro, kulang pa lahat ng ginawa ko sayo noon. Sobrang binigay ko sayo lahat. Pinagkatiwalaan kita. But now, everything has changed. Sorry but I have to say this, I don't know the "real you" anymore.

I miss the old you.


I lost you.



--> Happy Birthday Ate Toni Anne Vera





Labels: , , ,