Will you stop running away from me?
Friday, March 28, 2008
the fever is bacccccck. :p
so yesterday, haha. Alright. So, I gain more sleep and rest, nagising ako ng 2pm. Hmm. Walang magawa e. Net lang. Ayun, So since my bro was using my laptop yesterday to finish Angles stuffs with Sir Patrick, ayun. I've decided first to watch Maid in Manhattan. Ayun, ayos rin! Syempre tungkol yunsa dalwang taong from different worlds. Na kailangan iovercome yung differences nila. Aww.
Pero eto yung matindi e. Since, malayo ako sa laptop. Ayun, I've decided to find my meteor garden series. And watch it. Oo na! Ako na corny, haha! Grabe. Nakakamiss manood! Though pang-8 times ko na yata manood nun ngayon e. Pag nadating yung mga kilig scenes, kinikilig pa rin ako! O kaya naman kung yung mga nakakaiyak at dramatic, teary eyed pa rin ako. Hilig ko kasi sa mga koreanovela e! Haha. Ayun.
So, that's about my life yesterday. Until today.
So, natapos naman ng kuya ko yung Angles stuff I think. Dito na nga natulog si Sir Patrick for them to finish e. Hay.
Anyway, temptation is back. Plano ko for this weekend is to find a dvd na kumpleto ng korean drama or tawainese drama. utang na loob! gusto ko talaga! :| At, eto pa. Baka matempt ako bumili for the first time ng havs, online. :))
So, yun. CAT Grdaution ngayon. Hmm. Congrats. =)
Yun lang. =)
so yesterday, haha. Alright. So, I gain more sleep and rest, nagising ako ng 2pm. Hmm. Walang magawa e. Net lang. Ayun, So since my bro was using my laptop yesterday to finish Angles stuffs with Sir Patrick, ayun. I've decided first to watch Maid in Manhattan. Ayun, ayos rin! Syempre tungkol yunsa dalwang taong from different worlds. Na kailangan iovercome yung differences nila. Aww.
Pero eto yung matindi e. Since, malayo ako sa laptop. Ayun, I've decided to find my meteor garden series. And watch it. Oo na! Ako na corny, haha! Grabe. Nakakamiss manood! Though pang-8 times ko na yata manood nun ngayon e. Pag nadating yung mga kilig scenes, kinikilig pa rin ako! O kaya naman kung yung mga nakakaiyak at dramatic, teary eyed pa rin ako. Hilig ko kasi sa mga koreanovela e! Haha. Ayun.
So, that's about my life yesterday. Until today.
So, natapos naman ng kuya ko yung Angles stuff I think. Dito na nga natulog si Sir Patrick for them to finish e. Hay.
Anyway, temptation is back. Plano ko for this weekend is to find a dvd na kumpleto ng korean drama or tawainese drama. utang na loob! gusto ko talaga! :| At, eto pa. Baka matempt ako bumili for the first time ng havs, online. :))
So, yun. CAT Grdaution ngayon. Hmm. Congrats. =)
Yun lang. =)
--> Happy Birthday Katkat Sablan
Labels: dvd marathon, late post
