mowl
Thursday, February 07, 2008
i drive myself crazy.
Ever since, I entered the high school department of Atheneum, I started hating Math. Not just Math, every subject related with those freaking computations and stuff is what I hate about studying "advanced" lessons. Hay. And this is it. I hate chemistry. Same reason, computation. I didn't finish our exam. Almost all sophomore student was not able to finish. Damn the nun for being impatient and also to the other nun. Selfishness might kill them Soul. I'll pray for them. Don't worr.
Sobrang naiyak lang ako kanina kasi sobrang kulang sa time tas tug tug pak. Wala akong halos sagot sa Test III (30 points pare) kung sana naiintindihan nila na hindi madali yung subject nila kasi required dun yung long time. tangina.
- - -
And for the same reason, kung nasa impyerno ka na. Ayos lang, basta kasama kita. Kung pwede lang sana, magsummer rin kaya ako. Tae lang talaga. Kahit naman saan, mukhang susundan pa rin kita. Hirap talaga lumugar sa ganito.
At mahirap makamiss ng isang tao. I need Tolentino. Pasayahin mo ako. Kailangan ko ng someone to cheer me up at para makalimutan ko ang bangis ng Chemistry. Nilamon ako.
Good Night.
nga pala...
Happy Chinese New Year! =)
Ever since, I entered the high school department of Atheneum, I started hating Math. Not just Math, every subject related with those freaking computations and stuff is what I hate about studying "advanced" lessons. Hay. And this is it. I hate chemistry. Same reason, computation. I didn't finish our exam. Almost all sophomore student was not able to finish. Damn the nun for being impatient and also to the other nun. Selfishness might kill them Soul. I'll pray for them. Don't worr.
Sobrang naiyak lang ako kanina kasi sobrang kulang sa time tas tug tug pak. Wala akong halos sagot sa Test III (30 points pare) kung sana naiintindihan nila na hindi madali yung subject nila kasi required dun yung long time. tangina.
- - -
And for the same reason, kung nasa impyerno ka na. Ayos lang, basta kasama kita. Kung pwede lang sana, magsummer rin kaya ako. Tae lang talaga. Kahit naman saan, mukhang susundan pa rin kita. Hirap talaga lumugar sa ganito.
At mahirap makamiss ng isang tao. I need Tolentino. Pasayahin mo ako. Kailangan ko ng someone to cheer me up at para makalimutan ko ang bangis ng Chemistry. Nilamon ako.
Good Night.
nga pala...
Happy Chinese New Year! =)
Labels: badtrip, exam, frustrations
