forgive and forget
Thursday, December 06, 2007
actually, december 7 na.
the whole day I was spending my time at school finishing my palanca to my bro. Well. yun. inabot ako ng 3 pages kakagawa. whoa. yun. natapos ko naman siya dear :)
My mom went to school to have a conversation with Ms. Vidal.
- - -
English Class after lunch, I was called by my adviser. Sobrang ito na yung moment na iniintay ko. Memories, heartaches. lahat yun, nagflashback lahat sa mind ko. para akong mabatukan sa sakit. and with those things, I accepted, I am morally wrong.
Magsasalita palang ako. Naiyak na ako agad. No one knows me better than myself. Swear. So yun, alam ko naman na nasaktan rin siya. I accepted it already. Pero yun, nasabi ko na rin lahat. No hard feelings. Okay na kami ni Ms. Carla. =)
- - -
Geom Class.
naagusapan at na-open up kasi yung bagay ng Christmas party. So sabi ng adviser namin, walang Christmas party kung hinde magbabati ang magkakaaway, magkakatampuhan. Memories again flash backed. Gia cried and for the reason I can't think well, I talked to Gio.
Alam ko naman na saming 2 lang yung may inis si Gia. I know. Kaso, I don't have the courage to do it just myself. Ewan. I feel so weak. Tas, ang nangyari. Gio and I went in front of Gia's chair, knelt down and I cried. Gia hugged me so tight.I miss her this bad. :(
Not to tell all what happened, nagusap na kami. Mali ako. Umiyak rin si Gio nun e. But whatever happens, there's a feeling here. Sobrang napagaan ako. Thank you. Thanks Ms. Carla. I kearned a lot from this day on. =)
- - -
kairita! nako. they can't do things.
cram cram cram.
at yun. nagayos lang ako ng gamit for kuya's retreat.
nga pala, Tatay Biling died earlier. Cancer e. =( Aww. Sad. :(
My mom went to school to have a conversation with Ms. Vidal.
- - -
English Class after lunch, I was called by my adviser. Sobrang ito na yung moment na iniintay ko. Memories, heartaches. lahat yun, nagflashback lahat sa mind ko. para akong mabatukan sa sakit. and with those things, I accepted, I am morally wrong.
Magsasalita palang ako. Naiyak na ako agad. No one knows me better than myself. Swear. So yun, alam ko naman na nasaktan rin siya. I accepted it already. Pero yun, nasabi ko na rin lahat. No hard feelings. Okay na kami ni Ms. Carla. =)
- - -
Geom Class.
naagusapan at na-open up kasi yung bagay ng Christmas party. So sabi ng adviser namin, walang Christmas party kung hinde magbabati ang magkakaaway, magkakatampuhan. Memories again flash backed. Gia cried and for the reason I can't think well, I talked to Gio.
Alam ko naman na saming 2 lang yung may inis si Gia. I know. Kaso, I don't have the courage to do it just myself. Ewan. I feel so weak. Tas, ang nangyari. Gio and I went in front of Gia's chair, knelt down and I cried. Gia hugged me so tight.I miss her this bad. :(
Not to tell all what happened, nagusap na kami. Mali ako. Umiyak rin si Gio nun e. But whatever happens, there's a feeling here. Sobrang napagaan ako. Thank you. Thanks Ms. Carla. I kearned a lot from this day on. =)
- - -
kairita! nako. they can't do things.
cram cram cram.
at yun. nagayos lang ako ng gamit for kuya's retreat.
nga pala, Tatay Biling died earlier. Cancer e. =( Aww. Sad. :(
*18 days before Christmas.
Labels: death, frustrations, sad day
