<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






bawi
Wednesday, December 26, 2007



picture explains itself.

- - -

so, maghapon akong nag-limewire. nagtatry akong mabawi yung mga mp3 ko na nawala lahat. hay. ang hirap. grabe. nakaka-100 songs palang ako. hay. :(

anyway. natulog lang rin ako nung hapon. sumakot yung ulo ko e.

di pa ako nakakabasa ng book report or nagbabasa ng libro for exams. :|

- - -

nakakainis.

nakakainis.

nakakainis.

mali naman ako, mali siya.

tas siya, mali ko lang nakikita?

kainis sa bahay. :(

- - -

anyway. I'll post my year-ender post baka tomorrow. I'll post muna my New Year's Resolution. [na itatry lang. moreover, magkakatotoo pero hindi lahat. :) ]


1. Avoid Mood Swings.-- Halata naman rin na mabilis magbago ang mood ko. Mabilis ako ma-carried away ng kung anong nangyayari sa paligid ko. Mabilis ako mainis at mairita. Mahaba naman yung pasensya ko pero hindi lang talaga ako maganda mainis. Pag tinopak ako, nagwawala ako kahit saan. =))

2. Avoid Obscene Language and Foul words. --Okay. Medyo self-explanatory rin. From now on, iiwasan ko na rin yung pagiging madalas ko magmura. Yung tipong hindi ko maiwasan. Haha. Bibig ko kasi eh. haha. Pero, siguro kahit minsan, di ko pa rin maiiwasan. Babawasan ko na lang. Hahaha. =))


3. Be more open-minded. -- sa lahat ng decicions na ginagawa ko, halos 50% dun, mali. I mean, for me maayos pero sa ibang tao, sila naapektuhan. I'll try to balance things more in the coming 2008. Nahihirapan rin kasi ako pag nahihirapan yung ibang tao. Kaya yun. :)

4. Don't be afraid to do things. -- madalas, kulang rin ako sa self-confidence. I usually fail kasi eh. Pero, I'll try to think and look life positively pa rin. Seriously, marami akong kinatatakutang mangyari ngayon. Ayoko na nga mag-attempt mag-grab ng chances eh. Pero sa 2008, I'll try more. =)

5. Pray more. -- Lastly, ito na siguro. Be more grateful. Say sorry for my sins. And seek more courage from him. Pray for others. Ito na rin siguro yung best na magiging New Year's resolution ko. Haha. I'll try to talk to God more. Matured na talaga dapat ako eh. :p



- - -

tama na. haha. o siya, goodnight! =D

Labels: ,