at....
Sunday, December 09, 2007

BORING.
internet lang maghapon. I'm dreaming of my dream phone all day. =) yun pa rin ang gusto ko e.
gumawa lang ako ng written report ngayong araw. yun lang. magpupunta sana ako sa birthday ng pamangkin ni Tita Jemma kaso tinamad ako. Nagbasa lang rin ako ng book report.
- - -
SANTA CAN YOU HEAR ME? :)
Joy's Christmas Wishlist:
Haha. Okay. I just want 11 things. :) 11. =))
internet lang maghapon. I'm dreaming of my dream phone all day. =) yun pa rin ang gusto ko e.
gumawa lang ako ng written report ngayong araw. yun lang. magpupunta sana ako sa birthday ng pamangkin ni Tita Jemma kaso tinamad ako. Nagbasa lang rin ako ng book report.
- - -
SANTA CAN YOU HEAR ME? :)
Joy's Christmas Wishlist:
Haha. Okay. I just want 11 things. :) 11. =))
1. NEW CELLPHONE-- I badly need a new one! haha. Si kuya kasi e. Well. May dream phone ako e. Sana yun na lang. Sige na please. please? :)
2. HOODIES-- bathing ape! urban outfitters! pacsun! omg omg. its love. :)) wala lang. trip ko.
3. WORLD PEACE-- haha. okay. yun yon. :))
4. HAVAIANAS-- 2008 edition please? :) yung checkered brown. haha.
5. A BIG MONKEY STUFF TOY-- i love monkeys. :) i love hugging them. :)
6. NIGHTMARE BEFORE CHRISTMAS PHONE STRAP-- yown! favorite. i love jack and sally. haha. i love them. :)
7. LITTLE MANHATTAN DVD-- my favorite movie of all as of now. i love the story. :)
8. CD's-- Yung mga wala dito sa Pinas. haha. Gusto ko foreign. haha! Joke. :))
9. TEES-- artwork! penshoppe! herbench! human! people are people! bayo! lahat na. okay yun. :))
10. CANON SD960IS-- my dream cam of all the cameras in the world. I need 28k for this. di bale, next Christmas na siguro to. May cam pa ako e. I think wouldn't ask another camera if I had this one. :))
11. CHUCKS-- sige na naman o. :)) i will love you if you'll buy me green joke.
Siya?♥ Pwede mo iregalo please? :)) BEST CHRISTMAS GIFT YUN!
- - -
yung pic sa taas. wala lang naaliw lang talaga ako.
o siya. =)
--> Happy Birthday Noemi Hernandez
*15 days before Christmas.
Labels: boring, xmas wishlist
