<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






trese
Saturday, November 17, 2007

adventure. =)

last night, because I am much irritated. I slept in our living room. haha! 6am tuloy, gising na ako.

anyway, by 9:30, I went to Trece Martires (malayo noh?) uhh. and the reason we went there was to met up with some people. haha! So, it was really adventure. Scorching heat. Grabe, ang init. tas. dun sa may bagong palengke ng Rosario, hassle. traffic! antok na antok na ako nun e. =)

tas, edi nasa tanza na kami by 11, grabe. daan muna kami sa mcdo. haha! tas, yun. grabe sa jeep. di ko kinaya. bagot na bagot ako sa biyahe e. haha! halatang di ako sanay sa bukirin eh ano? haha. pero, ang sarap dun ah! presko at fresh air. Woo! Pwede rin akong magkaroon ng rest house sa tanza or trece. haha. ;p

11:30 kami dumating sa jollibee trece. sobrang gutom na ako nun, pero fries lang kinain ko. eh, ewan ko ba. nalipasan na yata ng gutom. eh, tas 12 noon ang usapan. yeah. kamusta naman at ang tagal ng iniintay namin. haha! abnormal e. pero, enjoy rin. adventure yun. mga 12:35 yata dumating yung tao. tsss.

biyahe ulit. nakakaantok na malupet. pero, masaya. deretso SM. haha. uhh. may pinatingnan kasi si kuya na usb flash drive so punta kami. traffic pa rin! ano ba. :|

Nga pala, because of the planned na reconstruction ng panamitan bridge. hassle yun! iniisip ko pa lang sa fieldtrip na hinde ako pwede ma-late sa call time na 5am. kamusta naman kung iikot pa ako along binakayan. shit. :|

so, quarter to one. nasa SM kami ng lola ko. tamang gala lang. tingin tingin. canvass. haha. natatakam ako bumili ng clothes. haha! at nakabili naman ako sa artwork. lagot ako na nanay ko neto e. haha. kumain kami sa burger king. gutom na gutom ako e. naubos ko nga yung food ko. oh well. ang takaw. =)

tas, eh di sa third floor. hanep. bumaba na ang price ng dream phone ko! yehey. haha. konti na lang. sige, sa Christmas ah! Hahaha. Well, tas yun. biglang may session dun ng therapy. game ang aking lola. so, habang andoon siya for uhh. 45 mins? gumala lang ako. naghahanap ng hoodie. haha. adik. oh, well. I want. :| Bathing Ape. :|

tas, national. tas umuwi na kami. pagod e. wala naman akong laptop paguwi. dala ng bro ko sa school. ugh. Angles Stuffs. Hay. How I wish. Asa pa ako.

- - -

So, I'm kinda bored. pero, kailangan mag-aral e. haha.

And because of school problems, yes, I mean. People involved. There's one thing I miss a lot.



In my first year in high school, I am glad I belonged to this section. Wala lang. Kahit ganyan kami. Got the name from dayamond. I am thankful I enjoyed my freshmen year because of them. I want to turn back time. Tipong, first year kang ulit kami. Bonding than ever. Wala e, feeling ko. nawawala yun ngayon lahat. To think it was my fault na rin. seriously, if saan ako mas naging masaya, kung freshmen year or sophie year, as of now. I enjoyed freshmen year a lot.



minsan, natatakot ako. ayos lang naman e. ikaw naman ang kasama ko di ba?


--> Happy Birthday Ate Lyn Manalo

*38 days before Christmas.

Labels: ,