ivirus
Friday, November 23, 2007
so 2 days no blogsposts. Reason? My laptop has been fvucked up. May virus siya. No YM and ayaw mag sign-in if you signout or logout your accounts. I got friendster and multiply only. But not YM and blog. I unly use Web messengers. Urgh. Okay, I'm using my bro's laptop now.
(posted: nov 25, 8 am)
So thank God it's friday and last day of Exam! haha. so, ganito yung scenario. Masaya yung morning. Haha. Si Ariane kasi e Nagpapatawa haha.. First exam is Bio. Medyo madali. May 3 bagay lang ako hinde alam sa Identification. Booo. So yun, nanghula ako :p
Yung Filipino medyo madali lang rin except dun sa test II i think. Sobrang hassle yun! Tskk.
Yung Geom naman, nako. Medyo mahirap. It's quie confusing. 1 and a half hour pero as usual, I took all the time given. 12 na ako nagpasa medyo naiinis na naman ako that time e. Tsk. Buti na lang I can control myself.
- - -
So, I was home alone. Yun nga. Boom! May virus na ang aking laptop. So ang ginawa ko na lang. I changed my multiply layput again. Medyo masaya na siya ngayon. Haha! Yata. Ewan. :))
And the night before the field trip, I was so excited. Haha! Yun yon e. Kaso, syempre dahil rin kay Mina others failed to join lke Gia. I tried to fix again but she neglect. Sorry na. :(
*33 days before Christmas.
(posted: nov 25, 8 am)
So thank God it's friday and last day of Exam! haha. so, ganito yung scenario. Masaya yung morning. Haha. Si Ariane kasi e Nagpapatawa haha.. First exam is Bio. Medyo madali. May 3 bagay lang ako hinde alam sa Identification. Booo. So yun, nanghula ako :p
Yung Filipino medyo madali lang rin except dun sa test II i think. Sobrang hassle yun! Tskk.
Yung Geom naman, nako. Medyo mahirap. It's quie confusing. 1 and a half hour pero as usual, I took all the time given. 12 na ako nagpasa medyo naiinis na naman ako that time e. Tsk. Buti na lang I can control myself.
- - -
So, I was home alone. Yun nga. Boom! May virus na ang aking laptop. So ang ginawa ko na lang. I changed my multiply layput again. Medyo masaya na siya ngayon. Haha! Yata. Ewan. :))
And the night before the field trip, I was so excited. Haha! Yun yon e. Kaso, syempre dahil rin kay Mina others failed to join lke Gia. I tried to fix again but she neglect. Sorry na. :(
*33 days before Christmas.
