hello chem!
Thursday, November 22, 2007
so, I will try to control myself not to cry again.
so my exams today, English, Social Studies, Chemistry.
English was way easy though mental block pa rin ako which is my best friend. Yung mga di ko gaanong naaral, yun ang lumabas. Oh what a great feeling! :| Tas, yung SS naman, medyo nakakalito. Pero, wala. mababa rin ako don. Feeling ko ang bobo ko na, hay. Pero, you can't blame me. Since talaga naghighschool ako, I started to hate a lot of subjects.
And of course, Chemistry Exam. Don't know why the hell my best friend mental block came unexpectedly. Sobrang tinititigan ko lang yung test paper ko for the first 5 minutes kasi wala akong masagot. It's not only me, the rest of Platinum, the rest of Second year students. Sobrang nagtitinginan lang kami kasi wala kaming sagot. But I tried my best, sinagutan ko pa rin siya though wala na akong maisip in my mind. Sobrang hirap. I can barely exlain the feeling. Basta, ginawa ko yung best ko, but I gave up.
Yeye, Eubs, Ron and me were still there until the very last minute before 12. Ayoko pa talaga sana magpasa, kaso. Yun. Nakikita ko na yung iba, nauwi na. I can't control myself na nagwala ako at umiyak na. Sobrang wala na akong maisip na maisagot. And dahil nagwala ako at umiyak, My Chem teacher approached me and tried to pacify me, for the first time, I felt the concern of her to me. Nakita naman daw niya yung effort ko. Sobrang grateful ako na kahit minsan, hindi ko talaga siya type as a teacher, I saw her positive side now. I'll try not to tell bad things about her na. So she helped me remember what to do before I passed my paper. Thanks Maam. =')
- - -
Exam bukas, Biology, Filipino, Geometry. Yikes!
Mag-ingat tayo lahat. Malaki talaga yung possibility na Super typhoon na si Mina pag tumama siya sa Bicol Region, at mabagal rin yung takbo niya e. May possibility na rin raw kasi na tatama rin siya sa Mtero Manila pag lalo siyang bumagal. Hay. Baka hindi rin matuloy yung field trip naman sana this coming Saturday, Basta. Ingat na lang. Magdasal lahat. Keep safe.
goodnight. :)
so my exams today, English, Social Studies, Chemistry.
English was way easy though mental block pa rin ako which is my best friend. Yung mga di ko gaanong naaral, yun ang lumabas. Oh what a great feeling! :| Tas, yung SS naman, medyo nakakalito. Pero, wala. mababa rin ako don. Feeling ko ang bobo ko na, hay. Pero, you can't blame me. Since talaga naghighschool ako, I started to hate a lot of subjects.
And of course, Chemistry Exam. Don't know why the hell my best friend mental block came unexpectedly. Sobrang tinititigan ko lang yung test paper ko for the first 5 minutes kasi wala akong masagot. It's not only me, the rest of Platinum, the rest of Second year students. Sobrang nagtitinginan lang kami kasi wala kaming sagot. But I tried my best, sinagutan ko pa rin siya though wala na akong maisip in my mind. Sobrang hirap. I can barely exlain the feeling. Basta, ginawa ko yung best ko, but I gave up.
Yeye, Eubs, Ron and me were still there until the very last minute before 12. Ayoko pa talaga sana magpasa, kaso. Yun. Nakikita ko na yung iba, nauwi na. I can't control myself na nagwala ako at umiyak na. Sobrang wala na akong maisip na maisagot. And dahil nagwala ako at umiyak, My Chem teacher approached me and tried to pacify me, for the first time, I felt the concern of her to me. Nakita naman daw niya yung effort ko. Sobrang grateful ako na kahit minsan, hindi ko talaga siya type as a teacher, I saw her positive side now. I'll try not to tell bad things about her na. So she helped me remember what to do before I passed my paper. Thanks Maam. =')
- - -
Exam bukas, Biology, Filipino, Geometry. Yikes!
Mag-ingat tayo lahat. Malaki talaga yung possibility na Super typhoon na si Mina pag tumama siya sa Bicol Region, at mabagal rin yung takbo niya e. May possibility na rin raw kasi na tatama rin siya sa Mtero Manila pag lalo siyang bumagal. Hay. Baka hindi rin matuloy yung field trip naman sana this coming Saturday, Basta. Ingat na lang. Magdasal lahat. Keep safe.
goodnight. :)
--> Happy Birthday Renz Laudato
*33 days before Chirtsmas.
Labels: steady
