1114
Wednesday, November 14, 2007
last night, me and my mom, almost slept 1:30AM. (almost nov 14) for the reason I can't finish our project in Chemistry. So she helped me a lot. Thanks mom. (2 cups of coffee dude.)
sleepy eyes today. for the reason, I only had 4 and 3/4 hrs of sleep. Tsk tsk. So there, I'm glad that I pass our project on time. hirap kaya dalhin!
So, ngayong araw, tama lang. masaya naman. Enjoy namin ni Micha yugn hands on kanina sa TLE. Thank God, nakakasurvive pa rin kami. At mahirap yun ah! haha. Hassle. Tas, kanina pala, dapat bibili kami ni Jacklyn ng new tshirts (pink, violet, dirty white) haha! what a vew variation of choices. haha.
anyway, dapat PE namin ngayon. I mean, volleyball again. Kaso, yun na nga. Sabi raw ni Atty Laserna. Wag daw muna gumamit ng volleyball court at baka magambala raw ang mga nagagawa ng covered court. Susme! Tsss. Wag na kaya magaral ng sports. :p
So yun, the thing that annoyed my day is this:

I had to repeat this project all over again? Reason? Uhh. May mali raw. For the fact na rin na She did not gave us a brief and understood instruction of atomic and molecular structure of Water. Then, here come the shit. (look closely sa picture) ang daming butas ng styro balls. halatang gigil na gigil sa pagtusok kung saan saan e. haha! I think I can't really love Chem.
- - -
And the mighty hands are back.
I think, by now, ewan. nakakainis. Family Problems again, MY brother again is on his state of Calamity. Hope his normal state of mind will come back soon. :|
- - -
HELLO KITTY PHONE!
wala lang ang cool e. asa pang magkaroon dito. :p
sleepy eyes today. for the reason, I only had 4 and 3/4 hrs of sleep. Tsk tsk. So there, I'm glad that I pass our project on time. hirap kaya dalhin!
So, ngayong araw, tama lang. masaya naman. Enjoy namin ni Micha yugn hands on kanina sa TLE. Thank God, nakakasurvive pa rin kami. At mahirap yun ah! haha. Hassle. Tas, kanina pala, dapat bibili kami ni Jacklyn ng new tshirts (pink, violet, dirty white) haha! what a vew variation of choices. haha.
anyway, dapat PE namin ngayon. I mean, volleyball again. Kaso, yun na nga. Sabi raw ni Atty Laserna. Wag daw muna gumamit ng volleyball court at baka magambala raw ang mga nagagawa ng covered court. Susme! Tsss. Wag na kaya magaral ng sports. :p
So yun, the thing that annoyed my day is this:
I had to repeat this project all over again? Reason? Uhh. May mali raw. For the fact na rin na She did not gave us a brief and understood instruction of atomic and molecular structure of Water. Then, here come the shit. (look closely sa picture) ang daming butas ng styro balls. halatang gigil na gigil sa pagtusok kung saan saan e. haha! I think I can't really love Chem.
- - -
And the mighty hands are back.
I think, by now, ewan. nakakainis. Family Problems again, MY brother again is on his state of Calamity. Hope his normal state of mind will come back soon. :|
- - -
HELLO KITTY PHONE!
wala lang ang cool e. asa pang magkaroon dito. :p

(pic from okwap.com)
- - -
medyo busy pa rin ako. :|
naaliw na naman ako magdownload ng themes. :))
lastly,
* 41 days before Christmas.
Labels: frustrations, mood swings
