<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






straight faces
Thursday, October 25, 2007

mood swings is the answer.

seriously speaking, I am sad nowadays. and seriously speaking, I am realizing some things. hindi ito yung senti na tinatawag. Iba. And I realized changes.

This morning, we had our elimination for Science Quiz Bee. I scored 20/30. 4th sa highest. baba. haha. Ayun. So, walang Math kanina. Nung Bio, discussion lang. medyo mainit ang ulo e. haha. ayun, words of wisdom ni Ms. Jean. About love raw kuno. Long stress raw yun. Masakit raw kasi yun e! haha. Edi, Okay. Fine. :p

Filipino is boring. haha. Chem Class with Vidal. (ang saya ko. :p) May seatwork pero hindi namin nagawa. haha. We talked all about politics. Parang may presscon nun si Ms. Vidal e. Haha! natatawa lang ako. hindi niya nahahalata na inuubos lang namin ang oras. haha. dahil, ayaw namin gumawa ng seatwork. oh, well. masaya yun. natawa naman si Ms. Vidal e. :P

Lunch is boring. English Class, About poems. haha. It was fun. I love poems. haha. so there. SS Class is a lot of fun. discussion. pampatay antok. haha. Geom is the most boring class and the class I am so pissed off. Sorry. Hahaha. Walang ginawa nung geom. Gusto ko matulog.Buti, naiintindihan ako ni Gio. Nakakainis kasi e. Maingay tas dagdag ingay. tapos, comparion na naman between the other section. nakakasawa rin. sobra.

Computer Class. Should I say, breaks down my day. I do not follow instructions raw. hay. ewan ko ba. di naman naexplain ng ayos. hay. nakakainis. tas, basta. I am so sad that time. kung akala ko, babagsak na ako. as in iiyak na ako. naiinis ako. ewan. ayun. buti na lang cinonsider. Lalo ni si Alain. Sobrang thank you Alain! Salamat sa sobrang pagtama at ipinasa mo ako. Sorry kung nagaway tayo. sorry. Thank you. Badtrip. Pinasa man ako ni Alain.. Minus one pa rin ako. mali raw ng check. grr.



and obviously, tahimik ako nung uwian. hay. nakita ko si kuya paul kanina! =)

- - -


wala ako sa mood paguwi.

gusto ko ng new phone. as in now. ngayon na. please.

tinatamad ako mag-aral. mamaya na yung Biology.

Gusto ko asarin si Deanice.

Upakan kaya kita?

- - -

PGMA gave Erap pardon. hmm. no comment.

- - -

and i cried..



Labels: ,