the boom
Saturday, October 20, 2007
If only I had the strength, You'd be completely accpeting something else.
My day gave me a lot of realizations..
1. Time for a change! haha. Today is the official date I started Face Book. Parang friendster pero, more on applications and more fun. haha. Cool siya if you got many friends. haha. Inintroduce lang to ni Ate Gia sakin eh. so, okay naman siya. 5 palang friends ko. Hahaha.

2. A COMEBACK. Irritating comeback, buong araw ko katext si Ciarra. Napagusapan namin ng seryosohan yung thing. Hayy. bakit kasi bumalik pa e. Builds confusion. Parang nakakamiss na ewan. naiinis ako sa sarili ko and sa kanya. And ewan ko ba. ang tagal ko kasi siya hindi nakausap so, hinde ko alam kung ano na naman talagang nangyari. ang tagal kong walang balita.. lahat wala. tas biglang boom. lalabas siya in the scene. parang walang nangyari.
Lagi niyang sinasabi, long distance ek ek. nakakaasar. haha. anyway, sana happy ka na. lubayan mo na ako. please. :p
3. Much planned, much worse. Okay. I will not elaborate this further due to some reasons. pero, believe me. it's true. irritated much.
4. Nag-scan ako ng mga multiply accounts ng mgapaulianians kanina. haha. oops. I saw something and it was a nightmate. HAHAHA. I'll just keep it to myself.
5. Kanina, nagpunta ako kay na Ciarra. Nagpunta kami Goldilocks and all. hahaha. then, Mcdo where we saw the DSPC delegates. :p
6. 13th day after Manny Pacquiao's victory is.. tragedy. Actually. nagulat din ako. dati, ganito na yun e. yung dati, ultra stampede and all. tas ngayon, after 13 days of Pacman's victory against Barrera, oops. Glorrieta Bombing. IS this only a coincidence? :O
7. Uhm. Okay. I watched Pirates of the Carribean: Curse of the Black Pearl earlier, realized? Orlando Bloom was way hotter before. HAHAHA. :P
- - -
Unfortunately, Not all DSPC delegates from our school won this year. haha. balitang balita ako kay Gio e. Hahaha! so, ayun.
Atheneum School's Division 1 field trip was posponed for today. Ofcourse, dahil sa bombing.
I want a new.. cellphone. yes, seriously. susumpungin ako!
--> Happy Birthday Calde Fool.
My day gave me a lot of realizations..
1. Time for a change! haha. Today is the official date I started Face Book. Parang friendster pero, more on applications and more fun. haha. Cool siya if you got many friends. haha. Inintroduce lang to ni Ate Gia sakin eh. so, okay naman siya. 5 palang friends ko. Hahaha.
2. A COMEBACK. Irritating comeback, buong araw ko katext si Ciarra. Napagusapan namin ng seryosohan yung thing. Hayy. bakit kasi bumalik pa e. Builds confusion. Parang nakakamiss na ewan. naiinis ako sa sarili ko and sa kanya. And ewan ko ba. ang tagal ko kasi siya hindi nakausap so, hinde ko alam kung ano na naman talagang nangyari. ang tagal kong walang balita.. lahat wala. tas biglang boom. lalabas siya in the scene. parang walang nangyari.
Lagi niyang sinasabi, long distance ek ek. nakakaasar. haha. anyway, sana happy ka na. lubayan mo na ako. please. :p
3. Much planned, much worse. Okay. I will not elaborate this further due to some reasons. pero, believe me. it's true. irritated much.
4. Nag-scan ako ng mga multiply accounts ng mga
5. Kanina, nagpunta ako kay na Ciarra. Nagpunta kami Goldilocks and all. hahaha. then, Mcdo where we saw the DSPC delegates. :p
6. 13th day after Manny Pacquiao's victory is.. tragedy. Actually. nagulat din ako. dati, ganito na yun e. yung dati, ultra stampede and all. tas ngayon, after 13 days of Pacman's victory against Barrera, oops. Glorrieta Bombing. IS this only a coincidence? :O
7. Uhm. Okay. I watched Pirates of the Carribean: Curse of the Black Pearl earlier, realized? Orlando Bloom was way hotter before. HAHAHA. :P
- - -
Unfortunately, Not all DSPC delegates from our school won this year. haha. balitang balita ako kay Gio e. Hahaha! so, ayun.
Atheneum School's Division 1 field trip was posponed for today. Ofcourse, dahil sa bombing.
I want a new.. cellphone. yes, seriously. susumpungin ako!
--> Happy Birthday Calde Fool.
Labels: confused, random, realizations
