zhou
Tuesday, September 25, 2007
ugh. It was a very, normal day. haha. I supposed. let's make it fast forward..
Math Class, uhh-ohs. The lesson was kinda easy but in some ways, I find our lesson hard. haha. So, numbers are really already my weakness. tss. haha. Biology Class, we watched a clip about letter to 2070. It was about the future. A must seen video for everyone. after watching the clip thrice, we had our lesson again. Learned a lot from our teacher that time. Pero, seryoso, I learned a lot of things kanina from her. aww. Not just because of what she taught but the values. oops. haha.
Filipino Class was sulatin time. haha. medyo masaya. haha. SS Class, no offense pero, both teams ang mataas yung pride. both teams yung may mali, both teams yung may point. para sa akin, hindi dapat palakihin yung away nila to the point na yung teachers eh alam. tsaka, grabe. harapan sa harapan. wala man lang humble sa dalawang groups, to say sorry. parehas na rin halos may mali eh. so, dapat fair lang. ewan ko ba sa kanila. haha. wala akong kinakampihan. ayun, zhou dynasty yung first reprt, so. uhm. ayos. tinukso ako. haha. then I reported Qin Dynasty with Christian D. haha. ayun, Ayos naman reporting namin. Yehey.
ayun, nung lunch nnamin tapos na yung 4 days extention ng unli ko sa globe. :| :))
Chemistry Class, ayoko na magcomment. I would say the same thing. haha. I hate the subject, I hate the teacher. No Choice at all. habang Chem pala, katabi ko si gio. He kept on singing maniwala ka sana. naiirita ako. hahaha. tas, after Chem, did my homework for filipino tomorrow.
English Class was lalalalove. haha. ewan ko, masaya ako nun English Class. Ang saya katabi ni Alain and Noemi. haha. kwela yung usapan. haha. ayun, Geom Class kanina, the best. haha. yung greeting na good afternoon our favorite teacher. haha. tuwang tuwa kami nun dagdagan pa ng classmates na ang saya pa sa malupet. haha. so, we did tangram. yun. may assignment kami dun. nagawa ko na naman. hahaha. tas nung CL. ayun, discussion lang. :]
- - -
after uwian. ifas forward na ulit natin..
Math Class, uhh-ohs. The lesson was kinda easy but in some ways, I find our lesson hard. haha. So, numbers are really already my weakness. tss. haha. Biology Class, we watched a clip about letter to 2070. It was about the future. A must seen video for everyone. after watching the clip thrice, we had our lesson again. Learned a lot from our teacher that time. Pero, seryoso, I learned a lot of things kanina from her. aww. Not just because of what she taught but the values. oops. haha.
Filipino Class was sulatin time. haha. medyo masaya. haha. SS Class, no offense pero, both teams ang mataas yung pride. both teams yung may mali, both teams yung may point. para sa akin, hindi dapat palakihin yung away nila to the point na yung teachers eh alam. tsaka, grabe. harapan sa harapan. wala man lang humble sa dalawang groups, to say sorry. parehas na rin halos may mali eh. so, dapat fair lang. ewan ko ba sa kanila. haha. wala akong kinakampihan. ayun, zhou dynasty yung first reprt, so. uhm. ayos. tinukso ako. haha. then I reported Qin Dynasty with Christian D. haha. ayun, Ayos naman reporting namin. Yehey.
ayun, nung lunch nnamin tapos na yung 4 days extention ng unli ko sa globe. :| :))
Chemistry Class, ayoko na magcomment. I would say the same thing. haha. I hate the subject, I hate the teacher. No Choice at all. habang Chem pala, katabi ko si gio. He kept on singing maniwala ka sana. naiirita ako. hahaha. tas, after Chem, did my homework for filipino tomorrow.
English Class was lalalalove. haha. ewan ko, masaya ako nun English Class. Ang saya katabi ni Alain and Noemi. haha. kwela yung usapan. haha. ayun, Geom Class kanina, the best. haha. yung greeting na good afternoon our favorite teacher. haha. tuwang tuwa kami nun dagdagan pa ng classmates na ang saya pa sa malupet. haha. so, we did tangram. yun. may assignment kami dun. nagawa ko na naman. hahaha. tas nung CL. ayun, discussion lang. :]
- - -
after uwian. ifas forward na ulit natin..
*kina ate vergie*
ja: klai, libre mo ako.
ka: ayan, kay joy o.
ja: *tumahimik*
ka: ayyy. kay den den na lang pala.
ja: sige den, libre mo ako.
dr: ayan, kay joy o.
ja: *umalis*
alam mo gaano kasakit yun? =)
- - -
ayun. haha. so, ngayon gabi. wala akong magawa. :)
Labels: random, steady, stories for the day
