fobfobfobfobfob
Saturday, September 22, 2007
i regret the times that I am supposed to ba with you. :|
wasted. haha. :))
so, dapat pupunta ako ng school kanina kaso, dumating na si tita mayin. may ibibigay pa naman sana ako kay ate faith. so, ayun. tinamad na rin ako.
anyway, my day was all about fall out boy. I got jealous for the people who had their once in a lifetime chance of wacthing fall out boy. tae. I am really really jealous. haha. tas puro posts sa multiply ng contacts ko na nanood. haha. inggit mode. naiiggit ako! pete wentz. patrick stump. damn. balik kayo sa Pinas ah! :p
- - -
bihira ako ma-LSS sa isang kanta. at pag na-lss talaga ako, it means the song was freaking good.pakinggan niyo to. super ganda. :]
love the song, right? :))
ang bait ng globe. daat kahapon ng 5pm tapos na unli ko, until now. di pa rin siya tapos. :))
sige. bye. =))
--> Happy Birthday Arvin Pareja
wasted. haha. :))
so, dapat pupunta ako ng school kanina kaso, dumating na si tita mayin. may ibibigay pa naman sana ako kay ate faith. so, ayun. tinamad na rin ako.
anyway, my day was all about fall out boy. I got jealous for the people who had their once in a lifetime chance of wacthing fall out boy. tae. I am really really jealous. haha. tas puro posts sa multiply ng contacts ko na nanood. haha. inggit mode. naiiggit ako! pete wentz. patrick stump. damn. balik kayo sa Pinas ah! :p
- - -
bihira ako ma-LSS sa isang kanta. at pag na-lss talaga ako, it means the song was freaking good.pakinggan niyo to. super ganda. :]
love the song, right? :))
ang bait ng globe. daat kahapon ng 5pm tapos na unli ko, until now. di pa rin siya tapos. :))
sige. bye. =))
--> Happy Birthday Arvin Pareja
Labels: boring, frustrations
