<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






let make this untitled
Saturday, August 25, 2007


birthday ng pinsan ko. =)

it was a very boring day. pero, madyo nakakainis lang kasi ang daming gagawin eh. may report ako sa SS. may assignment sa Chemistry at may 55 items assignment sa Mathematics. Kill the boredom? kill me. long vacations is equals to long homweworks. hate it.

wala akong makwento. random na lang. :D

- - -

way back into love? someone told me na parang may bago daw love team sa akin. and I don't believe na hindi makaka-move on ang isang tao kung hindi siya magmamahal muli. I mean, kung kunwari, break up. tapos hahanap aga ng iba. o kaya, sa crush. tapos, hahanap agad ng bago. I don't think such thing works. parang lalo mo lang papahirapan yung sarili mo nun eh. to the fact na you're using other people. pero, I am not saying in all situations ganun ang nangyayari. nababago rin naman. nagkataon lang na other people tells me to do I find it wrong. Para sa akin, hindi yun dapat ganun. tsaka, yung hahanapin ang love? di totoo yun! love will come will you least expect it.

kaya, loveteam ko kuno? di ako magpapadala dun. sorry.

- - -

eto rin, naiisip ko lang kanina na, mature na raw ako? hmm. pwede na rin. hahaha.

eto last naisip ko rin, I don't need such a long time to forgave the person. Kasi, if I know naman na I can be more patient with what happened, I'll be. everyone makes mistakes. siguro, nasaktan rin ako nung taong yun pero, nawala na rin yun. life will be merrier kung wala kang sama ng loob sa puso mo. mas okay kasi kung alam mong walang nagtatampo syo. hahaha. naisip lang. :)




and lastly, I thought that. maybe, what I am wishing for, there are things that more important than them. di naman ako mamatay kung wala yung mga things na yun. siguro, there was the proper time for them. wait lang. hindi ka dapat magmadali. God knows when to do things at the right time. kung sa tingin mo mali, hindi yun mali. sooner or later makikita mo, tama pala.

I should do my assignments now.


--> Happy Birthday Dominic Reyes

Labels: ,