<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






i miss..
Sunday, August 19, 2007

the moment I woke up, naisip ko agad yung about honesty. all over again. yeah, honesty.

fast forward natin. boring eh.

12 PM meeting at Mcdonald's Noveleta. On time naman ako. Haha. Yun. kwentuahn, tawanan. haha. Basta, Super tagal ng section na Gold. Complete na Platinum pero wala pa sila. tsss. time na nakaalis sa mcdo? 1 PM.

straight ahead to Gia's crib. woo. miss ko na bahay nila!! hahaha. nung una, nagiingay muna kami. pero halos wala kaming ginawa. nagpraktis kami after 1 hour ( 2 PM na). Diyos ko naman, ewan ko ba. there's something sa amin na dahilan ng di kami makapractice. I think overall. 5 times lang! hahaha. practice ba yun.

Complete attendance: Joy, Gia, Ariane, Angelique, Danikka, Jirah, Gwen, Maan, Cinnamon, Gio, Justine, Tomo, JS, Sonny, John.



basta, masaya naman. :]]

medyo, wala lang talaga magawa at maingay kami. lintik na sabayang bigkas. haha!

4PM kami umalis kina Gia.




Nung pauwi na, inaya ako ni Gio sa Mcdo. Mag Mcdo raw kameng dalawa. haha. eh, parang ang lungkot naman nun. haha. sinama ko sina ariane, nung una ayaw pa. ayun, sumama si nikka, ariane at maan. sus. biglang dami eh noh :))

tas, kumain sila. ako float lang. hahaha. kulitan lang tapos, gago yung music sa mcdo. napa-senti tuloy kame. hahaha.

tapos, ayun. 5:30 nasa bahay na ako. haha.

tapos, naginternet. kausap rin si Gia sa phone. hahaha.

- - -

" It seems like I lost all of you now. "

there are some people na parang namimiss ko na not because I didn't always talk to them lately but what I miss is that for me, our relationship has changed and gap between us was starting to occur. and seriously, this makes me sad.

first, about honesty. since last night. naiisip ko yung line na, "if you lie, you don't deserve to have friends." naiisip ko kasi, sobrang caught ako in the middle. tas ganun yung mangyayari. grabe. sobrang nakakalungkto talaga. parang nawala na yung trust sa isang ganun lang. to know na, marami na rin yung pinagsamahan. and to know na napalitan na yung space mo ng ibang tao.

Second, I miss my cousin badly. Almost everyyone knows na taken na siya ngayon for 8 months. Pero, you can't blame me. Saulo ko na yung pinsan ko na yun since kids kami. tapos, ngayon para kaming strangers. as possible pag nandito siya sa bahay, lagi ko siyang binabati. pero, everything seems diferrent now. minsan nadaan ang isang araw na i didn't had the chance to talk to him. samantalang dati, hindi kami mapaghiwalay sa kadaldalan. I dont want to blame his girlfriend pero, I dont know what the hell was wrong. basta, I miss him and I need him.

let's stop this. goodnight.

--> Happy Birthday Ate Klairiz Alvizo
--> Happy Birthday Alyanna Viniegra
--> Happy Birthday Coleen dela Cruz

Labels: , ,