<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






im already torn
Wednesday, July 18, 2007

july 18th was not my day.

seriosuly, depress was killing me. since last night, I cried and I cried. And to tell you, I got my heart broken again. It sucks to face the truth when I've got no reason to it so better don't ask me a question why I feel the way I do.

Looking at the mirror the moment I woke up swollen and reddish eyes suprised me. para akong may sore eyes tapos singkit pa. nakakainis noh. hahaha. so there. syempre. malungkot ako. alangan masaya pa rin ako despite of everything.

pero, siguro God me reasons to smile pa rin. Callalily was guests on Unang Hirit kanina. sobrang swerte ng school na yun! grabe. sana ganoon din school ko. kaso, asa pa! hahaha. pero, bago umalis. naisip ko lang ulit. wala, napaiyak na naman ako. ayun, sabi ko kay kuya bakit laging ako tapos laging para sa kanya. I kept on asking myself. tapos, kasabay namin si Sir Alvin sa trike. :)

the moment I arrived at our room. una nilang napansin yung mata ko. tahimik lang ako. dumungaw na lang ako sa bintana. andoon si Angelique sa tabi ko. tapos, naiyak ako. hay. di ko na napigilan pumunta ako sa CR. tapos, bumalik ako sa room. okay na sana ako, kaso. inexcuse ako ni ate bett. tapos, hindi ko pa nasasabi sa kanya yung gusto kong sabihin, umiyak na ako ng todo. I let Gia told them what happened. tapos, ayun. I can merely bear with myself. pero, the way I saw how people care for me, natouch ako. nagpunta pa rin ako ng CR. doon, nasabi ko lahat. sobra. naisip ko kung gaano rin pala karami ang kaibigan ko. but still, hindi ganito kadali yun. then with that situation? hindi madali.

Our adviser was absent and I was the Class president so I toom over our Class. may sub na teacher, si Ms. Grace. ayun. tapos, break time. Biology Class na saglit lang nagdiscuss kasi nagbigay yung teacher ng 20 mins break. :p hahaha. then Filipino Class, lesson lamang. tapos, Chemistry. hmm. lessons ulit. ngaha.

then, lunch. hmm. wala akong masabi sa lunch. ang tahimik ko rin kasi. oo, ang hirap pa rin talaga. wala, senti. ayun. Computer Class na hands on ng boys. medyo okay na rin ako ng computer class. salamat talaga sa lahat ng kaibigan ko! :) eh, naigayan samin yung division head. ayun. galit na galit na naman. hay. SS Class. Lessons lang sila ng lessons eh. the same with English. Nung geom, wala si Ms. Carla so si Ms. Jean. tapos, yung PE Class, ang sakit ng katawan ko! sobra! nakakainis yun. hahaha.

so, that's it. that's my day. I can feel he knew something about how he broke down my world into pieces. pero, nag labo niya ngayon. all I need to do was to be happy for myself and also to them. and all I got to believe that maybe, he's not really the one God meant for me.

pero, ewan. nakakalungkot. :(

so eto ako, nakikinig ng love songs. haha. yun lang..


Virgo

Things that challenged you will make sense today -- it's a good day to be tested.

Intellectually challenging things will make a lot of sense to you today, so it's a good day to readdress a project or book that has been vexing you. You'll find a great aptitude for understanding complicated ideas around philosophy, politics and economics. If you're being tested or challenged in any of these areas today, expect things to go very well. The dots are finally getting connected in your mind, and you can see how everything works together.





Labels: ,