<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/2101687868824712475?origin\x3dhttp://joiorio.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


blog info

Blog since: March 2007
Layout: Swirls
Best viewed: Internet Explorer
Resolution: 1024X768
Credits: 1 2 3 4
select











And you're in my Verona

Welcome to my blog. :) It's nice to hear from you. Hope you enjoy. If not, We'll have to find Romeo and kill him. Not with a poison but with a goodnight kiss.



[Modern Day Juliet]

And when I shall die, take him and cut him up in little stars, and he will make the face of heaven so fine that all the world will fall in love with night and pay no worship to the garish sun.






handkerchief.
Thursday, July 05, 2007

Silence ate me. haha. meaning, I am not that talkative for today.

seriously, I forgot what really happened today. mental block. tsss.

but all I know was I went to school so early. I had fun. hahaha.

My morning was quite good. Okay na rin. Math Class, nakikinig lang ako all along. Pero, medyo nahihirapan ako. Oo, nahihirapan. as in. ano ba namang Math yun. Our Biology class was so suprsing, may suprise quiz eh. hehe. pero, natutuwa ako nung Biology time, buti naman ant pasado ako. =)

Nung Filipino time, Quiz ulit. (naulan ng quizzes?) tapos, naingayan sa amin, ayun, sermon. Chemistry class, nakinig ako. haha. that's it.

I having a hard time understanding people nowadays and I do not know what's the reason behind it.

Nahahabaan ako sa lunch namin. Parang ang haba. ewan. nakatulala lang ako all the time.

- - - -

English Class. Medyo maingay. Elimination nga kasi para sa extempo. ayun. 5 questions. eh, ayoko bumunot, hahaha. I chose 3. 'what is your greatest misfortune in life?' haha.

nung ako na pala, someone passed by. nagulat ako. tapos, yung isang classmate niya nakita ako tinuro ako. this person, sumandig lang siya sa wall ng room namin, so habang nasa harap ako, oo. ramdam na ramdam ko. andoon lang siya. :p
- - - -

Then, History Class. tahimik nga ako. ewan ko bakit, seryoso ako. di ko alam dahilan.

then, while I am doing my seatwork and some of my classmates anre taking a glimpse n the window. I overheard this..

teacher: nagawa ba kayo ng seatwork? sino bang sinisilip niyo diyan? (may PE class sa parking lot)
classmates: tinitingan po namin. nanonood po kami. (maingay)
teacher: naku, kayo ah. sinisilip niyo yung nagle-lead ng warm-up nila.
student 1: asa naman Sir. hahaha.
student 2: gago kayo, pag kayo narinig niyan.
teacher: oo nga, lagot kayo pag kayo narinig niyang si ___!
student 1: eh ano naman.
classmates: joy. joy! sila o! (tingin naman ako)
teacher: (nakaharap sa bintana) oo nga! Y-U-C-K! Yucky yang si ______.
classmates: ouch! ouch joy! lagot kayo Sir.
teacher: (nakaharap sa akin) o bakit ouch?
student 2: hala kayo sir. galit na yan..


- - - -

Geometry= suprise quiz. 1 mistake. Thank God. Thanks to him. :)


Computer Class= no teacher. nagalit sa amin e. ayun. hay. sermon mode.

- - - -

and that's my day. Sabi nila, mukha raw akong malungkot. pero, inatake lang ako ng katahamikan ko. ganito naman ako talaga minsan e.

3 quizzes tomorrow. Chemistry, History, Computer. WTH. :|

goodluck to me. :)


- - - -

Virgo

Not a lot will get done today -- enjoy this unexpected day of leisure with friends.

Do you have a long list of things to do today? Well, you had better set them all aside for another time -- the energy in the air points to a day of not too much progress. The sooner you get comfortable with the fact that not a lot will get done today, the sooner you can relax and enjoy this unexpected day of leisure. It's a good time to dig in to the book you've been reading, visit that show at the museum before it leaves town, or just indulge in a late afternoon nap.






Labels: ,